“Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” tính đi cướp nhưng không thành

Ba tên cướp trong “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” bị bắt giữ – Ảnh: CA

Trên Facebook, có nhiều nhóm mang cùng cái tên như thế, có nhóm riêng tư với 33 ngàn thành viên.

Chẳng biết những tên tính đi ăn cướp thuộc nhóm nào, chỉ biết trong chiều ngày 10 Tháng Hai, Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) phát hiện một nhóm đối tượng từ nhiều tỉnh, thành như: Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương, Nam Định, Ninh Thuận liên lạc với nhau trên hội nhóm Facebook có tên: “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều”.

Điều này chứng tỏ công an đã có “tay trong” báo tin, và giả vờ tham gia nên họ nắm rõ từng chi tiết.

Cũng theo nguồn tin từ Công an huyện Krông Năng, một số đối tượng trong nhóm này (chưa rõ bao nhiêu tên) đã nhắn tin, hẹn tập trung đến địa bàn huyện Krông Năng dùng hung khí cướp tài sản của các đại lý thu mua nông sản.

Cả bọn cướp không ngờ kế hoạch cướp đã bị lộ, và công an đang theo dõi từng bước động tĩnh của bọn chúng.

Đến khoảng 14 giờ ngày 11 Tháng Hai, lực lượng công an đã bắt giữ được 3 tên Dương Hoàng Kiên (28 tuổi, ngụ xã Ea Tam, huyện Krông Năng), Trần Văn Tường (22 tuổi, ngụ huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) và Phạm Văn Tuân (38 tuổi, ngụ huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) khi chúng đang chuẩn bị hung khí để cướp 1 đại lý thu mua nông sản ở xã DliêYa (huyện Krông Năng).

Cơ quan công an thu giữ 2 kích điện, 1 xà-beng, 1 cưa cầm tay, 3 con dao, 1 cây rựa và nhiều hung khí khác. Tại cơ quan công an, 3 tên này khai nhận do nợ nần nên đã tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” rồi hẹn nhau đến huyện Krông Năng để cướp tài sản.

Các đối tượng dự định sau khi cướp được tài sản sẽ chia nhau rồi trốn sang Campuchia, nhưng chưa kịp thực hiện thì đã bị bắt.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: