Kẹt tiền, hiệu trưởng gửi ảnh “nóng” để tống tiền tình nhân cũ

Tin từ báo Pháp Luật ngày 29 Tháng Mười Một cho hay, ông Trần Cao Nhân – Hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An (Huyện chợ mới, tỉnh An Giang) bị Ủy ban Nhân Dân tỉnh kỷ luật do đã vi phạm đạo đức nhà giáo, do đã dùng ảnh khỏa thân của tình nhân cũ để tống tiền.

Sự việc vỡ lỡ, do Công an huyện Chợ Mới nhận được đơn của bà PTT tố cáo ông Nhân có hành vi làm nhục bà, gửi lại ảnh khỏa thân của bà và đòi hỏi tiền chuộc ảnh. Tưởng bà PTT sợ và làm thinh, ai ngờ bà đâm đơn ra công an để kiện ngược.

Khi bị công an điều tra, ông Nhân hiệu trưởng chối, nói rằng vì bà này muốn níu kéo mối quan hệ nên ông mới gửi ảnh để bà này không nhắn tin làm phiền nữa.

Ngoài việc bị cảnh cáo, ông Nhân còn bị cơ quan công bố đang làm quy trình để điều chuyển cán bộ trong ngành.

Trong đơn tố cáo của bà P.T.T. (ngụ xã Tân Long, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) thì ông Trần Cao Nhân – Hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An đã nhiều lần lén chụp “ảnh nóng” của bà, bí mật lưu giữ trong điện thoại. Bà T. đã nhiều lần kêu ông Nhân xóa ảnh. Ông Nh. nói đã xóa ảnh nhưng thực tế vẫn lưu giữ trong máy.

Tối 12 Tháng Hai 2020, ông Nh. gửi hình ảnh khỏa thân của bà T. qua Zalo cho bà khiến bà vô cùng bấn loạn.

Bà T. tố cáo ông Nh. đã mượn hơn 120 triệu đồng của bà mà không trả, khi bà này không cho mượn nữa liền bị gửi nhiều hình ảnh khỏa thân của bà để mượn thêm 20 triệu đồng, nhưng lần này bà không đồng ý.

Công an huyện Chợ Mới sau đó công bố kết quả xác minh rằng từ năm 2016 đến đầu 2021, ông Nhân và bà T. có quan hệ tình cảm với nhau. Theo lời trình bày của ông Nhân tại cơ quan điều tra, ông Nhân nói quen biết bà T. từ năm 2017 với mối quan hệ “bạn bè”. Bà T. có nhờ ông Nhân làm giúp đơn ly hôn.

Ông hiệu trưởng khai, nói giữa ông và bà T. chỉ “quan hệ bạn bè bình thường”, không có tình cảm đặc biệt. Một trong những lần gọi video, ông Nhân đã chụp ảnh khỏa thân của bà T. lưu về máy để “làm kỷ niệm”.

Theo Công an huyện Chợ Mới, việc làm của ông Nhân nhằm làm bà T. sợ hãi, không điện thoại, nhắn tin làm phiền chứ không có mục đích gì khác. Ông Nhân được xét là không phát tán những ảnh này lên mạng xã hội hoặc gửi cho người khác làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bà T. “Do đó, hành vi của Trần Cao Nhân không cấu thành tội phạm Làm nhục người khác được quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự”, Công an huyện Chợ Mới nêu lý do không khởi tố vụ án.

Ông Nhân sẽ được điều đi làm việc nơi khác, vì không thể đối diện với hàng trăm học sinh tại trường. Còn chuyện tiền nong, mà bà T. tố cáo ông Nhân mượn tiền ba lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới, cho rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận nên không chứng minh được. Nói chung là huề.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: