Kon Tum: Hai anh em mồ côi chết đuối khi chèo thuyền cho cá ăn

Thi thể hai anh em được phát hiện sau 4 ngày mất tích trên hồ nước – Ảnh: Kênh 14

Một tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum.

Theo thông tin ban đầu, hai anh em ruột A Liên (20 tuổi) và A Đai (17 tuổi) từ thành phố Kon Tum lên đập thủy lợi Đăk Rơ Ngát (thuộc xã Tân Cảnh) làm thuê cho ông Lê Văn Hậu.

Hai anh em mồ côi từ nhỏ, nhà lại nghèo nên không được học hảnh đến nơi đến chốn, phải cùng nhau bương chải làm thuê kiếm sống. Họ hàng cũng chẳng có ai khá giả để nương tựa.

Chiều đầu năm, Một Tháng Giêng, hai em chèo thuyền đi cho cá ăn, thì bất ngờ thuyền bị lật, khiến hai em rơi xuống nước, mất tích.

Theo chính quyền địa phương thì ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Do diện tích mặt hồ rộng, nước sâu, nên sau gần 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể hai nạn nhân, đưa vào bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi, bàn giao cho người thân.

UBND xã Tân Cảnh đã hỗ trợ 2 triệu đồng cho người thân hai em làm đám tang. Bên cạnh đó, hộ chăn nuôi thủy sản Lê Văn Hậu cũng hỗ trợ các chi phí mai táng cho hai em.

Nhiều người dân tới thăm viếng không cầm được nước mắt. Họ nói “hai đứa hiền lành, thương yêu, đùm bọc nhau. Tụi nó đi đâu cũng có nhau hết, giờ chết cũng cùng nhau. Thôi dù sao chúng cũng được đoàn tụ với cha mẹ. Ở trên này cũng chẳng còn ai để đau lòng, thì cũng xem đây là cách giải thoát cho chúng”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: