Lớn chuyện vì đâm chết cảnh sát hình sự

Hiện trường vụ va chạm trên đường khiến một người bị đâm chết tại Gò Vấp hôm 6 Tháng Giêng 2023 – Ảnh Pháp Luật

Cũng là chuyện va quệt trên đường, sinh ra cãi vã rồi ẩu đả, kết cuộc một người chết, một người bị thương, nghi can bị bắt giam, thế nhưng lần này lớn chuyện rồi vì nạn nhân bị chết là một cảnh sát hình sự.

Theo VOV, lúc 23 giờ 30 hôm 6 Tháng Giêng, Phạm Văn Đoan (tự Tròn, 37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và Võ Minh Thiện (26 tuổi, ngụ tại Sài Gòn) lái xe trong trạng thái đã say rượu. Khi đi tới vòng xoay Phạm Văn Đồng – Lê Quang Định (phường 1, quận Gò Vấp), Đoan va quệt với L. T. Duy (34 tuổi, thượng úy Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 10).

Đoan và Duy đã cãi vã rồi ẩu đả, sau đó Đoan cầm dao đâm trúng ngực Duy khiến nạn nhân gục xuống.

Lúc này ông Vũ Tấn Phát (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đến can ngăn cũng bị Đoan đâm vào lưng. Sau đó, nhiều người đã chạy đến bắt Đoan giao cho công an và đưa hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Duy chết, còn Phát đã qua cơn nguy kịch.

VOV dẫn lời công an cho biết nghi can Phạm Văn Đoan từng là giang hồ có tiếng tại quận 4, có nhiều tiền án tiền sự và thường giao lưu với nhiều thành phần bất hảo. Với kết luận này cộng với việc đâm chết một thượng úy của ngành công an thì chắc chắn Đoan sẽ bị xử tù nhiều năm.

Đọc bản tin của VOV, nhiều người lên án Đoan là tên “giang hồ máu lạnh” khi sẵn sàng đâm chết người chỉ vì một va chạm nhỏ.

Thế nhưng, đoạn video người đi đường quay được khi xảy ra xô xát giữa Đoan và Thượng úy  Duy, có thể cho người xem biết thêm về nguyên nhân xảy ra án mạng, và có phần lỗi của Thượng úy Duy.

Thượng úy Công an L. T. Duy bị tên Đoan vật ngã xuống đường – Ảnh cắt từ video

 

Sau đó Duy mở cốp xe lấy một vật giống như cây thước bằng kim loại rồi vụt Đoan tới tấp, trước khi bị tên Đoan lấy dao đâm nhiều nhát – Ảnh cắt từ video

Theo đoạn video clip được post lại lên trang VNExpress, sau khi va chạm, Đoan và Thượng úy Công an Duy xuống xe cự cãi. Cả hai nhào vào đánh nhau, và Duy bị Đoan vật té xuống đường. Sau đó, Duy đứng lên, mở cốp xe lấy ra một vật giống như một câu roi kim loại, mở ra rồi quất tới tấp vào người Đoan. Đoan “nóng máu” mở cốp xe lấy “hàng nóng” ra đâm Duy tới tấp cho đến khi Duy gục xuống.

Một người cho rằng lý do dẫn đến án mạng là rượu. Điều đó cũng chưa hẳn đúng, tài khoản cmai37982  phân tích:

“Hãy nhìn nhận một cách trung thực. Anh cảnh sát hình sự quận 10 nên khôn khéo và bình tĩnh xử lý những trường hợp và chạm giao thông. Như liên lạc với cảnh sát giao thông gần đó, hay kêu gọi mọi người chung quanh trợ giúp. Tại sao lại lao vào hơn thua đánh nhau. Nhìn kỹ thấy anh cảnh sát hình sự cầm vật dài 40cm vụt đánh vào anh kia, vậy nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc. Mạng người sao mà rẻ quá. Chỉ và chạm giao thông không gây thương tích mà cũng mất mạng vì hơn thua”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: