Mẹ báo công an bị trộm vào nhà, ‘lòi’ ra thằng con là thủ phạm

Minh cạy phá két sắt, trộm tài sản của mẹ ruột – Ảnh: CA

Người mẹ đau khổ này tên M.T.H. (44 tuổi, trú xã Dương Thủy, huyện LLệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Ngày 17 Tháng Hai, bà H. ra trụ sở công an trình báo nhà bà bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi hai nhẫn vàng 24k, một dây chuyền vàng 18k và 300,000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá tài sản bị mất trộm là khoảng 11.7 triệu đồng.

Số tiền chẳng đáng là bao, nhưng bà H. nhất quyết nhờ công an truy bắt cho được tên trộm đã làm bà ăn không ngon, ngủ không yên vì tiếc của.

Bà H. cũng không ngờ công an xã Dương Thủy làm việc lẹ quá, chỉ trong ngày họ truy bắt được tên trộm, và bất ngờ hơn nữa khi thủ phạm là Phạm Văn Minh (25 tuổi) lại là thằng con trai của bà H.

Bà òa khóc tức tưởi khi biết thằng con trai trời đánh này sẽ phải đối mặt với việc bị truy tố hình sự, vì bà đã báo công an vụ mất trộm.

Bà cũng đâu ngờ đứa con mà bà một mực thương yêu lại đổ đốn như thế.

Công an xã Dương Thủy đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, chuyển giao cho Cảnh sát điều tra, Công an huyện Lệ Thủy để điều tra, truy tố.

Có người nói bà H. có thể rút đơn truy tố, nhưng sự việc vỡ lở cũng khiến bà mẹ đáng thương và đáng trách này muối mặt với hàng xóm láng giềng rồi. Họ nói, phải chi đứa ăn trộm là người xa lạ, có mất tiền cũng không đau lòng như con mình hư hỏng.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: