Mẹ chồng, con dâu cùng đánh ghen, đổ xăng đốt tình địch

Hình ảnh người phụ nữ bị tạt xăng đốt cháy – Ảnh cắt từ clip

Nguyễn Văn Huy (24 tuổi, trú thôn Thanh Chiêm 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) có vợ là Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi) có tính hay ghen. Không có lửa thì chẳng có khói, ông Huy cũng hay lăng nhăng nên bà Phượng mới thế.

Vợ ghen chồng chơi trò “mèo mả gà đồng” bên ngoài rồi tổ chức đánh ghen, giật tóc mai, lột quần, cởi áo là chuyện thường. Ghen như bà Phượng thì chẳng ai dám học đòi, vì như thế xem như “đóng cửa tương lai”.

Số là, qua theo dõi, Phượng biết Huy cặp bồ với Đàm Thị Mỹ D. (28 tuổi) ngụ tại đường Trương Chí Cương, gần quán karaoke Quang Vinh, khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên.

Vào ngày mùng 5 Tết, Phượng phát hiện chồng đang cõng người tình D. như kiểu chơi trò “ngựa người, người ngựa” ngay ngoài đường, gần nhà D. Máu hoạn thư nổi lên, Phượng về nhà kể cho bà mẹ chồng nghe, rổi rủ bà đi đánh ghen với thị.

Bà mẹ chồng Đặng Thị Thống Nhất (44 tuổi) bênh con dâu, cũng xôi máu nên cùng con dâu lên đường. Phượng cầm theo một chai xăng loại 1.5 lít cũng với một bật lửa. Xem ra Phượng đã muốn “chơi lớn” với tình địch.

Khi đến nơi, trông thấy chồng mình làm ngựa cho người đàn bà khác cỡi, Phượng lồng lộn nhào vào la hét, đánh đấm D. túi bụi, mặc cho chồng ngăn cản. Sau đó, Phượng mở chai xăng đổ vào người D. rồi châm lửa đốt.

Lửa bao trùm nạn nhân – Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra quá nhanh không ai kịp chạy đến cản. Thấy lửa bốc lên, một số người gần đó nhào đến tìm cách dập lửa. Khoảng 20 giây sau lửa được dập tắt nhưng D. đã bị bỏng nặng nên được một số người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình An, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Sau đó D. chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị do vết thương quá nặng.

Sau xảy ra vụ việc, Nguyễn Thị Diễm Phượng và Đặng Thị Thống Nhất bị Công an huyện Duy Xuyên tạm giữ. Còn Huy, nguyên nhân gây ra vụ việc thì lặn mất tăm.

Chẳng biết Huy có ân hận không, khi cùng một lúc phải nuôi cơm tù mẹ và vợ, lại còn phải chăm sóc người tình đang đau đớn vì vết bỏng trên người.

Dư luận phê phán hành động tàn ác của Phượng không tiếc lời. Họ nói tàn bạo quá, “nếu chồng không ra gì thì chia tay chứ sao mọi oán hận lại đổ hết lên đầu người thứ ba?”

Chắc chắn Phượng sẽ bị truy tố, còn bà mẹ chồng của cô cũng không thoát khỏi tội đồng lão, giúp sức. Thế là tan nát hai gia đình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: