Một người cha bị tình nghi treo cổ con gái ruột 4 tuổi

(minh họa: Greg Willson/Unsplash)

Theo thông tin ban đầu, vì mâu thuẫn vợ chồng nên Đinh Văn Thôi treo cổ con gái, khi biết con chết, hắn liền bỏ trốn.

Ngày 27 Tháng Năm , Cơ quan Cảnh sát huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết đang huy động lực lượng phối hợp với các trinh sát của phòng cảnh sát hình sự truy tìm kẻ bị tình nghi nhẫn tâm treo cổ con gái của mình, đó là Đinh Văn Thôi, 45 tuổi, ở xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi, có vợ và con sinh sống ở thôn Nước Ui, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 30 phút chiều 27 Tháng Năm, bé gái Đinh Thị Th.V., 4 tuổi, là con của Đinh Văn Thôi, được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Ba Vì cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định bé đã tử vong trước khi nhập viện.

Sáng hôm đó, vợ chồng Thôi cãi nhau. Trong lúc vợ đi làm, Thôi nảy sinh ý định giết con rồi tự tử. Thôi bế con leo lên mái nhà rồi phá tôn để cột 2 thòng lọng vào xà nhà. Sau khi treo cổ con gái, Thôi cũng tự treo cổ để tự tử. Đúng lúc này, vợ của Thôi về nhà và phát hiện sự việc. Người vợ dùng rựa chặt đứt thòng lọng cứu chồng và con.

Thấy cháu bé bất động, Thôi cùng vợ đưa con đến Trạm Y tế xã Ba Vì cấp cứu. Nghe bác sĩ thông báo con gái đã chết, Thôi liền bỏ trốn.

(minh họa: Tamara Gore/Unsplash)

Các cơ quan hữu trách đang truy tìm kẻ bị tình nghi ra tay sát hại đứa con ruột của mình.

Hai năm trước, vào chiều 18 Tháng Mười, ở xã Đắk Smar, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cũng xảy ra một vụ người cha treo cổ con, rồi tự treo cổ mình tự vẫn.

Vào ngày 17 Tháng Mười 2022, người dân phát hiện cha con người hàng xóm là ông Đinh Suôi, 46 tuổi và con trai Đinh Năm, 4 tuổi, đã tắt thở trong tư thế treo cổ trên cây, phía sau căn nhà của ông Đinh Suôi nên vội báo chính quyền địa phương. Công an huyện Kbang có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, vợ chồng ông Đinh Suôi có 2 con nhỏ. Khi vợ ông Đinh Suôi mất, ông phải nuôi dưỡng hai con. Ông Suôi đã gửi người con lớn cho mẹ ruột chăm sóc, còn ông thì nuôi đứa nhỏ. Nhưng sau đó ông Đinh Suôi có biểu hiện bị bệnh về tâm thần, nhiều lần định tự tử, được gia đình can ngăn. Cuối cùng ông cũng làm điều đó, trước khi người thân và hàng xóm phát hiện.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: