Một ông U70 đeo nhẫn vào dương vật, suýt hoại tử

Ảnh chụp của Tuổi Trẻ tại bệnh viện đa khoa Tiền Giang, bị các thành viên trẻ trên diễn đàn VOZ ghi lời bình

Tin tức cười ngày 26 Tháng Hai là bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang vừa cứu một ông 68 tuổi thoát cảnh hoại tử dương vật do học đòi đeo nhẫn. 

Ông này khai với bác sĩ là muốn tăng thêm khoái cảm cho mình và cho vợ nên đã đeo nhẫn vào cổ dương vật dẫn đến chỗ này bị sưng to, bầm tím, một góc rỉ chảy máu, suýt hoại tử. Ảnh chụp khuôn mặt bác sĩ đứng bên cạnh giường bệnh nhân M.V.T. (ngụ xã Long Thuận, thị xã Gò Công), với ánh mắt nhìn vào bà vợ bệnh nhân (tóc búi hai màu) với biểu cảm trách móc trông rất tức cười. Tấm ảnh đăng trên báo Tuổi Trẻ đã bị các thành viên trẻ trên diễn đàn VOZ ghi lời bình là: “Bà vợ kiểu: Chán lắm bác sĩ ạ”!

Sau khi cắt bỏ chiếc nhẫn, xử lý chỗ da bị hoại tử, dương vật của ông T. đã được cứu, hồng hào trở lại và tiểu thông, bác sĩ cho biết ông sẽ được về nhà sáng thứ Hai ngày 27 Tháng Hai. 

Bác sĩ Võ Giáp Hùng, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang, cho biết có một số thanh thiếu niên, thậm chí có cả người già, muốn có cảm giác lạ khi quan hệ tình dục nên đã đeo nhẫn vào dương vật hoặc cẩn bi (bi xe đạp, bi trong chai rượu nhập…). Ngoài ra, có cả bệnh nhân nam và nữ bị nhiễm trùng bộ phận sinh dục vì đưa dị vật như quả chuối, dưa leo, cây sắt, dây cước…. vào âm đạo hay hậu môn. Bác sĩ khuyên đây là những việc không nên làm, vì bị mắc kẹt vật lạ không tháo kịp là bộ phận sinh dục sẽ nhiễm trùng, hoại tử, dẫn đến phải cắt bỏ. Mặt khác, khi phải quan hệ với đàn ông đeo nhẫn hay bi, bạn gái (hay vợ của họ) sẽ sợ hãi, mất cảm hứng, thậm chí đau đớn, dẫn đến chảy máu, viêm nhiễm âm đạo…

Cũng tại bệnh viện này, Tháng Năm 2018, các bác sĩ đã phải cắt bỏ chiếc nhẫn khỏi dương vật của một ông đã 68 tuổi (ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho). Ông này khai đã đeo chiếc nhẫn vào cổ dương vật cách đó một tháng, đến khi dương vật bị sưng to, bầm tím, đau đớn… mới đến bệnh viện.

Chiếc nhẫn vàng được cắt ra từ dương vật của một ông 68 tuổi ở Tiền Giang hồi Tháng Năm 2018 – Ảnh: Bệnh viện Tiền Giang

Điều lạ là việc đàn ông Việt đeo nhẫn vào cổ dương vật lại phổ biến ở nhiều nơi, khi Tháng Ba 2015, bệnh viện Chợ Rẫy phải cấp cứu tháo chiếc nhẫn vàng để cứu dương vật của người đàn ông 55 tuổi, ngụ quận 11, Sài Gòn. Người Lao Động dẫn lời khai của ông này cho biết trong vòng một tháng, mỗi đêm ông đều đeo nhẫn vào dương vật nhưng đêm 29 Tháng Ba, chiếc nhẫn “trở chứng” dính chặt vào gốc dương vật, khiến chỗ này sưng to, làm ông bí tiểu và đau đớn. Sau khi làm đủ mọi cách nhưng không thể tháo chiếc nhẫn ra được, ông đành kêu người nhà đưa đi cấp cứu. Theo bác sĩ Dương Quang Vũ, khoa tiết niệu bệnh viện, thỉnh thoảng bệnh viện tiếp nhận một số ca như đeo nhẫn, đeo bạc đạn vào dương vật để “tự sướng”, nếu không cấp cứu kịp dương vật sẽ hoại tử, làm hỏng luôn đường tiết niệu.  

Lạ hơn nữa là có cả những ca cấp cứu tương tự dành cho thiếu niên, theo truyền thông trong nước. Đầu Tháng Mười Một 2017, không hiểu học ai, một thiếu niên 13 tuổi ngụ ở TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tự ý đeo nhẫn kim loại vào cổ dương vật khiến chỗ này bị sưng tấy, xung huyết, phù nề, không tháo ra được. Ban đầu, cậu bé này giấu cha mẹ, mãi đến khi đau quá, chỗ dương vật bị loét mới dám nói, được gia đình đưa đến bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai cấp cứu.

Ngày 23 Tháng Bảy 2018, bệnh viện đa khoa Đồng Tháp cứu một thiếu niên 16 tuổi “tự sướng” bằng nhẫn kim loại rồi không tháo ra được khiến dương vật bị sưng tấy và phù nề, đau không giấu được nữa mới nhờ cha mẹ đưa vào bệnh viện. 

Ngày 2 Tháng Tám 2019, một thiếu niên 11 tuổi ở Sóc Trăng cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ (TP.Cần Thơ) với lý do đau bụng nhưng khi khám, bác sĩ phát giác dương vật bị phù nề, thâm tím, da bị loét vì chiếc nhẫn – là một con đai ốc bằng kim loại. Cậu bé này đã tự đeo con ốc này vào cổ dương vật gần một tuần và khi không lấy được con ốc ra, đau đớn quá mới nói cha mẹ đưa đi bệnh viện. 

Cậu bé còn cho biết đã nhiều lần làm như vậy nhưng những lần trước đều tháo con ốc kim loại ra được. 

Trên diễn đàn VOZ ngày 26 Tháng Hai, bàn luận sôi nổi xung quanh vụ ông U70 đeo nhẫn vào dương vật, một số thành viên cho biết còn có kiểu cẩn ngọc trai vào dương vật chứ không chỉ cẩn bi, thậm chí có người còn quấn thêm cái lông đuôi ngựa cho “hoàn hảo”…

Học cái gì hay không học, thật là bệnh hết sức.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: