Nam Định: Mẹ dìm chết hai con thơ, vì sao?

Mặc dù người dân đã phát hiện tới ứng cứu nhưng đã quá muộn – Ảnh: Người Lao Động

Khoảng 10h sáng ngày 8 Tháng Ba, tại khu vực sông Ninh Cơ (xã Nghĩa Sơn, huyện Hưng Yên, tỉnh Nam Định), nhiều người thấy một phụ nữ có vẻ như muốn dìm hai đứa nhỏ xuống sông nên chạy lại ứng cứu, nhưng không kịp.

Người phụ nữ chỉ nói “Con tôi chết rồi!”, rồi đứng như trời trồng, mặc cho mọi người hô hoán, nhào xuống sông bế hai bé đến Trạm Y tế xã Nghĩa Sơn cấp cứu, nhưng hai bé đã tử vong từ trước đó.

Người phụ nữ này sau đó được chính quyền đưa về trụ sở công an xã Nghĩa Sơn. Tại đây, cô khai tên là V.T.N. (32 tuổi), quê ở xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Hai bé gái bị dìm chết là con ruột của cô, một bé 5 tuổi và một bé 2 tuổi.

Ông Trần Ánh Dương – Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn cho biết: “Cô N. khai từng là giáo viên dạy ở một trường tiểu học, mới nghỉ dạy từ cuối năm 2022. Chồng cô ấy làm ở một công ty viễn thông. Tôi hỏi tại sao lại dìm chết con? Cô ấy nói sợ sau này chúng lớn lên sẽ dính vào tệ nạn xã hội”.

Theo báo Dân Trí, gia đình người phụ nữ cho biết cô ấy bị bệnh trầm cảm và xin nghỉ dạy để điều trị bệnh. Sáng cùng ngày, cô N. xin phép gia đình đưa hai con đi chơi. Do thấy bệnh tình của người này thuyên giảm nên gia đình đồng ý, không ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Báo Giáo Dục Thủ Đô lấy nguồn tin trên mạng xã hội cho biết, vì chồng của người phụ nữ này ngoại tình nên trong lúc phẫn uất đã gây ra thảm án nói trên.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Nam Định đã đưa cô N. về trụ sở để tiếp tục điều tra, nên nguyên nhân như thế nào vẫn chưa được biết.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: