Nghi phạm sát hại ba người trong gia đình vợ ở Phú Yên bị bắt

Nghi phạm Đoàn Minh Hải khi bị bắt tại quận 12, Sài Gòn. Ảnh: CA

Tin từ các báo trong nước cho biết, nghi phạm sát hại ba người trong gia đình vợ cũ ở thị xã Đông Hòa (Phú Yên) đang lẩn trốn ở Sài Gòn đã bị bắt.

Tối 29 Tháng Năm, Đại tá Võ Duy Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, Đoàn Minh Hải (34 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) đã bị bắt. Hải là nghi phạm sát hại ba người trong gia đình vợ cũ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung. Đoàn Minh Hải bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 12 (Sài Gòn).

Thông tin ban đầu cho hay Đoàn Minh Hải đã sát hại ba người trong gia đình vợ cũ là chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, vợ vũ của Hải), ông Nguyễn Cu (60 tuổi, cha chị Dương) và bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu). Đoàn Minh Hải và chị Nguyễn Thị Dương có với nhau một con chung là bé gái NTTV (3 tuổi) và đã ly hôn cách đây hơn hai năm. Chị Dương cùng con gái về ở nhà cha mẹ ruột của mình. Một số người dân cho biết gần đây, Hải thường xuyên đến nhà chửi mắng, đe dọa những người trong gia đình chị Dương để giành quyền nuôi con.

Căn nhà có ba người bị sát hại được phong tỏa. Ảnh: PLO

Sáng 29 Tháng Năm, cụ Trần Thị Hiên (85 tuổi, mẹ ông Cu) gọi cửa nhà mình ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, nhưng không ai phản hồi. Hàng xóm phá cửa vào trong, phát hiện thi thể vợ chồng ông Cu và chị Dương trên vũng máu.

Theo VNExpress, khu vực xảy ra án mạng nhà dân thưa thớt, cách nhau cả trăm mét. Cụ Hiên sống với vợ chồng ông Cu. Tối qua bà lão đi đám giỗ về muộn, thấy nhà đóng cửa, tắt điện, gọi mãi không được tưởng mọi người đi vắng nên cụ nằm ngủ ngoài hiên. Đến sáng nay, bà lão tiếp tục gọi cửa cũng không được bèn nhờ hàng xóm phá cửa vào nhà. Gia đình ông Cu lâu nay sống trong căn nhà tình thương do các đoàn thể xây dựng tặng. Ông làm nghề bán vé số, song những năm gần đây mắc bệnh hiểm nghèo nên ở nhà, còn người vợ đi nhặt ve chai kiếm sống. Ông Cu còn hai người con trai nhưng đều khó khăn phải đi làm thuê.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: