Người đàn ông bắt trăn, bị trăn quấn chết

Con trăn quấn chết ông Phương. Ảnh: Thái Hà

Chuyện xảy ra vào ngày Hai Tháng Giêng năm 2023 tại tỉnh Bình Phước.

Số là ông Đinh Thanh Phương, 47 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, được bạn cho một con trăn, nhắn tới nhà bắt về nuôi.

Tôi ngày Một Tháng Giêng, ông Phương cùng một người bạn nhà ông Nguyễn Minh Hải ở xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, bắt trăn theo hẹn. Con trăn này được ông Hải nuôi từ lâu.

Khi cả nhóm đến chuồng trăn, sau một lúc quan sát, ông Phương chui đầu vào chuồng làm bằng gỗ bọc lưới nhựa cứng để bắt. Tuy nhiên, ông bất ngờ bị con trăn quấn chặt vào cổ, không vùng vẫy được. Những người đứng bên ngoài nắm chân nạn nhân kéo ra, nhưng do trăn quấn quá chặt, ông Phương đã tử vong do nghẹt thở.

Con trăn cuốn chết anh Linh bị người dân đập chết – Ảnh: Người Lao Động

Chuyện trăn nuôi siết chết người cũng đã xảy ra tại tỉnh Đồng nai vào năm 2018. Nạn nhân là anh Nguyễn Bá Linh (20 tuổi, ngụ huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).

Theo báo Người Lao Động, ngày Ba Tháng Mười Một, mọi người phát hiện anh Linh tử vong bên cạnh chuồng trăn của anh. Con trăn nặng khoảng 24 kg đã xổng mất.

Mọi người nhốn nháo đi tìm và thấy nó nằm ở mương nước gần đó. Để tránh hậu họa, mọi người xúm lại đập con trăn tới chết, rồi báo chính quyền địa phương.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: