Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Bồng bỗng dưng… cháy

Cháy tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Bồng – Ảnh cắt từ video clip

Tối 23 Tháng Tư, đám cháy tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ bùng phát trong một căn phòng nằm ở tầng 2. Rất may đám cháy được khống chế, không cháy lan qua các phòng bên cạnh.

Một người dân chứng kiến cho biết họ nghi ngờ nguyên nhân không phải do chập điện, mà do con người làm.

“Mới đầu đám cháy nhỏ, xuất phát từ bên trong phòng. Khoảng 5 phút sau, tôi nghe tiếng kính vỡ và thấy đám cháy lớn dần, ngọn lửa phủ lên cả trần nhà”, chị Trinh (người dân chứng kiến) cho biết.

Cũng may do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Bồng nằm ngay quảng trường huyện, dù tối nhưng vẫn còn nhiều người dân qua lại đã phát hiện vụ việc và báo ngay cho cơ quan chức năng.

Ngọn lửa xuất phát từ bên trong một căn phòng nằm trên tầng 2 – Ảnh cắt từ video clip

May mắn hơn, trụ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nằm đối diện trụ sở công an huyện nên công an huyện chạy qua phá cửa phòng, sử dụng những bình chữa cháy cá nhân tạm thời khống chế đám cháy, trong lúc chờ xe cứu hỏa đến.

Lúc 22h30, lãnh đạo huyện Trà Bồng xác nhận đám cháy hiện đã được khống chế, ngọn lửa không cháy lan qua các phòng bên cạnh.

Một lãnh đạo huyện Trà Bồng nói chưa rõ nguyên nhân, và cũng chưa thể thống kê thiệt hại. Tuy nhiên, điều ông lo lắng là giấy tờ, tài liệu quan trọng của nhà trường có nguy cơ bị tiêu hủy và hư hỏng nghiêm trọng, khó có thể phục hồi.

Người dân địa phương cũng bàn tán xôn xao về vụ cháy này. Nhiều người cho rằng không có gì “tự nhiên” xảy ra, kể cả nếu có chập điện. Vụ cháy chắc nằm trong kế hoạch hủy tang chứng, để các cấp lãnh đạo giáo dục và chính quyền có thể “ngủ yên” trước khi tiếp đón đoàn thanh tra về thăm.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: