Vợ đẻ con rồi vất ở miệng cống, chồng nói không biết vợ có bầu!

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi gần miệng cống – Ảnh người dân cung cấp cho báo chí

Ông chồng lại là Chỉ huy trưởng quân sự xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, Hã Tĩnh). Ngay sau khi cơ quan chức năng phát hiện đó là con ông, ông vội lên tiếng thanh minh rằng ông không biết vợ có bầu đến lúc xảy ra sự việc.

Chuyện cũng chẳng quái đản chút nào trong cái xã hội đầy nghịch lý hiện nay.

Số là ngày 11 Tháng Giêng, người dân tình cờ phát hiện gần miệng cống có một bé gái sơ sinh cuốn trong chiếc áo bị bỏ rơi, còn nguyên dây rốn. Đó là bé gái nặng khoảng 2.4kg, khi phát hiện người ta thấy bé nằm sấp, cơ thể dính nhiều bùn đất, bé bị xước trên mi mắt trái, và phần da dưới chân trái.

Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Chính quyền xã Sơn Tây đã làm các thủ tục cần thiết, đưa cháu bé về Trạm Y tế xã để chăm sóc, rồi thông báo trên các phương tiện thông tin công cộng xem ai là mẹ đứa bé, đến nhận về.

Nhiều ngày trôi qua, chẳng ai đến nhận nên UBND xã Sơn Tây quyết định lấy mẫu AND để xác nhận danh tính và tìm người thân cho đứa bé khốn khổ này.

Đến ngày 19 Tháng Hai, UBND xã Sơn Tây thông báo từ kết quả AND, họ đã tìm được người cha khốn nạn của đứa bé là ông N.T.H, Chỉ huy trưởng Quân sự xã Sơn Tây.

Đến lúc này ông H. mới “giật mình” cho biết ông ấy không hề biết vợ ông có bầu, nên cũng chẳng biết bà ta “đẻ đái” ra sao, điều này phải hỏi trực tiếp vợ ông.

Rất tiếc là báo chí không “moi” được lời nào từ vợ ông quan xã này cả, nên chẳng ai biết nguyên nhân thật sự là gì.

Lời phát biểu “ngu ngơ” của ông Chỉ huy trưởng Quân sự xã Sơn Tây khiến nhiều người ngạc nhiên, vợ chồng “đụng chạm” với nhau hàng ngày mà ông nói không biết vợ có bầu thì khó ai tin là đúng.  Do ông H. là đảng viên nên hiện nay Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đang “phối hợp làm rõ và sẽ xem xét mức độ, hành vi. Quan điểm là sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó”.

Dư luận địa phương bày tỏ thái độ kinh thường vợ chồng ông H. vì hành động mất nhân tính này. “Đến con họ cũng sẵn sàng giết chết thì không có điều gì ác mà họ không dám làm”, một người bày tỏ ý như thế trên mạng xã hội.

Có người cho rằng chính quy định của chế độ hiện nay đã khiến nhiều người tìm đến hành động “giết con” như phá thai, hay bỏ con ngay từ lúc lọt lòng mẹ như vợ chồng ông H. Đó là quy định đảng viên phải làm gương, chỉ được sinh hai con, nếu đứa thứ ba ra đời, sẽ bị cắt thi đua, kiểm điểm, và đường tiến thân sẽ đi vào ngõ cụt.

Có người cắc cớ đặt vấn đề “nói vậy chứ tại sao ông đảng viên cao cấp Nguyễn Tấn Dũng có ba đứa con vẫn lên làm thủ tướng được?” Một người am hiểu “luật rừng” cho rằng quy định này chỉ áp dụng cho những đảng viên, công nhân viên chức hạ cấp, còn đối với một số nhân vật cao cấp thì không tính, ngay cả họ có con ngoài giá thú cũng… xem như không! “Đó là sự ưu việt của luật rừng!”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: