Vụ bốn tiếp viên hàng không vận chuyển ma túy: Bắt giữ hai nghi can khác

Lực lượng chức năng kiểm tra vali của 4 nữ tiếp viên – Ảnh: Hài quan TP.HCM

Ngày 23 Tháng Ba, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, vụ bốn tiếp viên hàng không của hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, vận chuyển hơn 11.5 kg ma túy có tình tiết mới: Họ vừa bắt giữ hai nghi can liên quan đến bốn cô tiếp viên này.

Danh tính hai người bị bắt chưa được tiết lộ. Công an TP.HCM cho biết họ đang mở rộng vụ án để điều tra, “xử lý nghiêm những người có liên quan theo quy định pháp luật”.

Vụ bắt hai nghi can này nhờ cơ quan điều tra thẩm vấn bốn tiếp viên, rà soát các mối quan hệ của họ; địa chỉ và số điện thoại của người được cho là sẽ nhận lô hàng này.

Những tuýp kem đánh răng chứa đầy ma túy của 4 nữ tiếp viên – Ảnh: Hài quan TP.HCM

Trước đó, bốn tiếp viên này được thả vì “chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự”, nhưng cơ quan Cảnh sát điều tra TP.HCM vẫn tiến hành khởi tố vụ án “vận chuyển trái phép chất ma túy” để điều tra làm rõ bản chất vụ việc, xử lý nghiêm những người có liên quan theo quy định.

Dù được thả vì được công an xác định “chưa có tội”, nhưng bốn tiếp viên cũng bị xem xét cho thôi việc. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết như trên, trong thông cáo ngày 23 Tháng Ba.

Theo đó, bốn cô tiếp viên này “sẽ không được tiếp nhận ở bất kỳ doanh nghiệp hàng không nào do đã lợi dụng vị trí làm việc để buôn lậu”.

Đại diện Vietnam Airlines nói hãng sẽ dựa trên kết luận của cơ quan công an, hãng sẽ xác minh và xử lý các tiếp viên này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: