Vụ cướp lạ: Giám đốc báo bị cướp chặn xe giữa ban này, lấy mất 4,9 tỷ đồng

Theo nạn nhân, đoạn đường trong ảnh là nơi xảy ra vụ cướp 4,9 tỷ đồng – Ảnh: VTC

Ngay cả Công an TP. Pleyku cũng ngạc nhiên khi tiếp nhận điều tra vụ cướp này do ông Lê Viết Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Đất Đỏ (trụ sở đường Đống Đa, phường Thị Nại, TP.Quy Nhơn, Bình Định) trình báo.

Theo đơn gởi công an, lúc 9h ngày 4 Tháng Giêng, ông Hạnh nhờ một người bạn có xe hơi, chở ông đến ngân hàng Sacombank ở Gia Lai, rút 4,9 tỷ đồng từ tài khoản công ty.

Khi hai người đang trên xe hơi đi về trước số nhà 72 Tăng Bạt Hổ, phường Yên Đỗ, TP Pleiku (Gia Lai) thì có hai người đàn ông đi trên một xe hơi khác, chặn lại. Hai người này mở cửa xe người bạn ông Hạnh lấy bịch nilon bên trong chứa 4,9 tỷ đồng rồi rời đi, như không có chuyện gì.

Ông Hạnh cho biết, ông và hai người cướp tiền không có nợ nần và không có quan hệ gì.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Hạnh đã làm đơn tố giác hành vi bị cướp tài sản gửi Công an phường Yên Đỗ và Công an TP Pleiku.

Một lãnh đạo công an phường Yên Đỗ cho biết: “Khi tiếp nhận tin báo, chúng tôi hướng dẫn bị hại làm đơn gửi đến Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền”.

Vụ cướp tiền kỳ lạ này hiện đang gây xôn xao dư luận Gia Lai và mạng xã hội. Có người đặt câu hỏi: “Làm sao hai tên cướp có thể ung dung mở cửa xe lấy tiền rồi ung dung tẩu thoát mà hai nạn nhân không người nào la lên cầu cứu người đi đường?”

Tài khoản Mai Hoang thắc mắc trên Facebook: “Bình thường cửa xe sẽ được khóa bên trong, vậy chẳng lẽ ông Hạnh hoặc người bạn ông mở cửa cho bọn cướp à?”

Thanh Minh cười mỉa nói “đưa tin như thế chẳng khác gì kể chuyện cổ tích cho cháu lên ba nghe”. Còn Vu Hua lại cho rằng đây là “chiêu quịt nợ, rồi sẽ bị phát hiện thôi”.

Hiện Công an TP Pleiku đã cử điều tra viên làm việc trực tiếp với ông Lê Viết Hạnh xác minh tin báo và trích xuất camera để làm rõ sự việc.

Công ty TNHH Phát triển Đất Đỏ trụ sở ở TP. Quy Nhơn, Bình Định. Công ty này có hai thành viên góp vốn. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty này là sản xuất điện mặt trời, xây dựng công trình điện và buôn bán nông, lâm sản.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: