Camila Morrone, nàng thơ của Leonardo DiCaprio

Camila Morrone, người tình mới nhất của tài tử “sát gái” Leo (ảnh: Presley Ann/WireImage)

Nổi lên với vai diễn chính trong Mickey and the Bear, một phim kinh phí khiêm tốn nhưng hay bất ngờ của năm 2019, Camila Morrone đang trở thành ngôi sao sáng Hollywood với vài dự án phim mới. Tuy nhiên, điều khiến cựu người mẫu thời trang mới 24 tuổi này được chú ý đến nhiều hơn lại là tình nhân của chàng tài tử điển trai Leonardo DiCaprio…

Trong những thông tin bộc bạch sở thích cá nhân, Camila Morrone cho biết cô thích màu hồng, mê các món ăn Ý, nữ diễn viên cô yêu thích nhất là Natalie Portman và nam diễn viên cô mến mộ nhất là Ryan Reynolds và… Leonardo DiCaprio. Và không ngờ từ năm 2017 đến nay, cô là người yêu nóng bỏng nhất của “chàng trai vàng” Leo. Chưa bao giờ người ta thấy siêu sao đắt giá này cặp với ai được lâu như với Camila, thậm chí trong thời gian phải sống lockdown trú ẩn an toàn tại gia để tránh dịch Covid-19.

Chào đời cách nay 24 năm trong một gia đình nghệ sĩ biểu diễn (bố là cựu người mẫu Maximo, mẹ là diễn viên Lucia Sola), lớn lên ở Los Angeles và là học sinh của một trường trung học (nơi trở thành “cảm hứng” cho loại phim truyền hình ăn khách Beverly Hills 90210) rồi lại học nghệ thuật diễn xuất nhưng Camila không tin mình sẽ theo nghề diễn viên. “Tôi đã chứng kiến cảnh bố mẹ tôi suốt đời nỗ lực để trở thành những diễn viên độc lập về mặt tài chính, hoàn toàn không bị lệ thuộc bởi các hãng phim, nhà sản xuất… nên tôi đã lo ngại. Thậm chí có lúc cảm thấy giận dữ vì không biết khi nào sẽ nhận được tờ ngân phiếu thanh toán thù lao. Nên nhiều lúc tôi tự bảo mình sẽ học lên hết đại học rồi có cuộc sống đơn giản với một nghề bình thường, mỗi ngày làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều là xong. Nhưng rốt cuộc tôi cũng lại làm nghề như bố mẹ!”.

Leonardo DiCaprio và Camila Morrone tại trận chung kết tennis US Open, ngày 12 Tháng Chín 2021, Queens, New York City (ảnh: Sarah Stier/Getty Images)

Đầu tiên Camila Morrone có những vai phụ, từ vai nữ diễn viên vô danh trong phim Bukowski của James Franco vào năm 2013 đến Death Wish của đạo diễn Eli Roth (đóng với tài tử gạo cội Bruce Willis) hồi năm 2018; kế đến là vai chính trong Mickey and the Bear vào năm 2019. Đây chính là vai diễn đột phá, khi Camilo nhập vai Mickey, một thiếu nữ gia đình nghèo sống trong chiếc trailer ở một thị trấn khỉ ho cò gáy thuộc tiểu bang Montana, bố là cựu binh bị rối loạn tinh thần sau khi trở về từ chiến trường bên Iraq, mẹ thì đã chết, bạn trai thì nhằng nhằng xấu tính. Mickey muốn vươn lên, giải thoát mình, cứu giúp bố… Với diễn xuất rất đạt này, Camilo được giới phê bình ví như là một tài năng mới như Jennifer Lawrence, người từng được phát hiện với phim Winter’s Bone hồi năm 2010.

Sắp tới đây Camila Morrone sẽ là nhân vật nữ chính bên cạnh tài tử Riley Keough trong series phim ca vũ nhạc Daisy Jones & The Six của hãng Amazon, sản xuất bởi đàn chị tài danh Reese Witherspoon. Trong series dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2019, Camila Morrone trở thành Camila, bạn gái của nam ca sĩ Billy Dunne… Trước khi xuất hiện trước camera, Camila Morrone đã có thời gian bước trên catwalk, làm người mẫu trình diễn collection underwear của Victoria’s Secret; giới thiệu bộ sưu tập của Moschino vào năm 2016. Rồi cô lên trang bìa tạp chí thời trang Vogue và sau đó quảng cáo cho các thương hiệu thời trang Coach, Topshop.

Camila Morrone tại Cannes Film Festival 2017 (ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Điều không ngờ là cô đã lọt vào “tầm quan sát” của “kẻ săn tình khốc liệt nhất Hollywood” Leonardo DiCaprio, một tài tử nổi tiếng với thành tích cặp kè với vô số người đẹp, trong đó có nhiều người mẫu lừng danh thế giới, trong đó có cả những Gisele Bundchen, Naomi Campbell, Bar Rafaeli… Tháng Mười Hai 2017, người ta phát hiện tài tử từng đoạt tượng vàng Oscar với Camila Morrone, người mẫu thời trang trẻ hơn mình hơn 20 tuổi, đi mua sắm trong Barney’s ở Los Angeles. Lúc ấy Leo mới chia tay người mẫu Nina Agdal được khoảng 6-7 tháng.

Khi nổi lên những lời gièm pha về cách biệt tuổi tác giữa cô và chàng Leo, Camilla đã post lên Instagram hình ảnh của cặp Lauren Bacall và Humphrey Bogart với chú thích: “Tình yêu là như thế này!”. Quả thật cặp tình nhân nổi tiếng năm xưa cũng cách biệt nhau đúng 25 năm! Tuy nhiên, cũng không muốn trở thành đề tài đàm tiếu khi không cần thiết, Camila và Leo đã vắng mặt ở cả hai buổi lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 và Screen Actors Guild Awards 2017. Họ chỉ tái xuất hiện bên nhau, ngay hàng ghế đầu trong khán phòng đêm trao giải Oscar vào Tháng Hai 2018. Khi ấy Leonardo DiCaprio là ứng cử viên Oscar Nam diễn viên xuất sắc nhất với phim Once upon a time in Hollywood. Đầu năm 2021, khi Leo đến Boston thu hình phim Don’t look up (sắp khởi chiếu trong Tháng Mười Một này) thì Camila cũng bên cạnh anh.

Camila Morrone tại sự kiện ‘2019 CFDA Awards’, Brooklyn Museum, New York City, 2019 (ảnh: Taylor Hill/FilmMagic)

Và rồi cứ thế, cặp Camila-Leo này cứ bên nhau, cả trong bữa tiệc sinh nhật thứ 23 của Camila, tổ chức trên một du thuyền mà mọi khách mời đều phải đeo khẩu trang và đứng cách xa nhau trong thời đại dịch Covid-19. Cuối Tháng Ba 2021, người ta lại thấy họ tay trong tay ở Malibu, rồi vào cuối Tháng Năm cũng lại ở Malibu. Có nghĩa là họ đã có hơn một năm chung sống! Bây giờ Camila Morrone không còn cô đơn, không “bình an” như cô nàng Mickey trong Mickey and the Bear. Có hai triệu người theo dõi trên Instagram, cô thường tụ tập với bạn bè là những nhân vật nổi tiếng, trong đó có các siêu mẫu thời trang Hailey Baldwin, Elsa Hosk và Martha Hunt.

Camila Rebeca Morrone sinh ngày 16 Tháng Sáu 1997, cao 175cm và nặng chỉ 55kg nhưng thân mình có đủ ba vòng chuẩn. Còn Leonardo Di Caprio vừa mừng sinh nhật thứ 47 vào ngày 11 Tháng Mười Một qua. Liệu chàng trai vàng Leo đã tìm được đúng bến đỗ của mình chưa?

DANH SÁCH BẠN GÁI VÀ NGƯỜI TÌNH CỦA LEO

*Nina Agdal, người mẫu Đan Mạch

*Rihanna, ca sĩ

*Kelly Rohrbach, diễn viên

*Toni Garrn, người mẫu Đức

*Kat Torres, người mẫu Brazil

*Erin Heatherton, diễn viên

*Blake Lively, diễn viên

*Anne Vyalitsyna, người mẫu Nga

*Bar Rafaeli, người mẫu

*Gisele Bündchen, người mẫu Brazil (họ cặp với nhau gần 6 năm)

*Kristen Zang, người mẫu

*Bridget Hall, người mẫu, được cho là bạn gái đầu tiên của Leo

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: