Có Johnny Depp bên cạnh hay không, Amber Heard vẫn lộng lẫy như thiên thần

Amber Heard dự buổi ra mắt phim “3 Days To Kill” tại ArcLight Cinemas, ngày 12 Tháng Hai 2014, Hollywood, California (ảnh: Gregg DeGuire/WireImage/Getty Images)

Sau thời gian dài là tâm điểm của vô số những tin đồn, tin buồn, tin chẳng lành, hệ quả từ việc cô và tài tử đắt giá Johnny Depp chia tay nhau, mới gần đây Amber Heard đã có những ngày vui bình an thực sự. Và nhan sắc người đẹp này cũng ngày càng mặn mà…

Lâu lắm rồi người ta mới thấy cô đào 35 tuổi này cười tươi như thế, không phải khi đứng trên thảm đỏ ở buổi ra mắt phim truyện hấp dẫn nào đó mà là trên đường phố ở North London, Anh quốc. Hôm ấy, ngày 4 Tháng Chín 2021, Amber Heard cũng chẳng ngồi trong xe hơi đắt tiền phóng nhanh như khi ngồi cạnh siêu sao Nicolas Cage trong phim Drive Angry từng giúp cô nổi lên thành một nữ tài tử quyến rũ. Hôm ấy Amber Heard đẩy xe nôi cho con gái nhỏ Oonagh đi dạo mát, hít thở không khí trong lành, hưởng ánh Mặt trời. Amber Heard mặc chiếc blouse trắng ngắn tay và chiếc quần jeans, không son phấn, khiến nhiều người không nhận ra cô. Tháp tùng cô chẳng có bodyguard nào ngoại trừ cô bạn gái Eva Barlow.

Johnny Depp và Amber Heard dự buổi chiếu ra mắt “Black Mass” tại LHP Quốc tế Venice lần thứ 72, ngày 4 Tháng Chín 2015 (ảnh: Vittorio Zunino Celotto/Getty Images)

Đây là lần đầu tiên Amber ra phố cùng con gái kể từ khi bé Oonagh chào đời từ một người mang thai hộ hồi Tháng Tư năm nay. Sở dĩ có việc này là do các bác sĩ trước đó báo cho cô biết cô không thể mang thai và sinh con. Danh tánh người phụ nữ nhận sinh con cho cô được giấu kín.

Cuộc dạo mát dưới ánh nắng một ngày cuối Hè đầu Thu là khoảnh khắc bình an dành cho người mẹ trẻ. Nó diễn ra một ngày trước khi chồng cũ của cô là Johnny Depp, 58 tuổi, bất ngờ xuất  hiện trên thảm đỏ ở Liên hoan phim Deauville bên Normandie, Pháp. Đó cũng là lần xuất hiện bình thường đầu tiên của Amber Heard kể từ khi có tin một thẩm phán Anh đã đồng ý cho chồng cũ của cô được tiếp tục kiện cô tội vu khống, dựng chuyện. Năm 2018, Amber đăng bài viết trên nhật báo Washington Post, lên án Johnny đã có những hành động bạo lực với cô trong vài năm ngắn ngủi họ là vợ chồng. Đầu năm 2022, họ sẽ phải ra tòa để phân giải vụ việc này.

Amber Heard nhàn nhã cỡi ngựa tại Griffith Park, Los Angeles, Tháng Mười Một 2020 (ảnh: MEGA/GC Images/Getty Images)
Amber Heard dự sự kiện Film Independent Spirit Awards; ngày 8 Tháng Hai 2020, Santa Monica, California (ảnh: Amy Sussman/Getty Images)
Amber Heard tại LHP Cannes lần thứ 67, Tháng Năm 2014 (ảnh: Andreas Rentz/Getty Images)
Amber Heard tại sự kiện “ELLE Women In Hollywood Tribute”, Tháng Mười 2011, Beverly Hills, California (ảnh: Jon Kopaloff/FilmMagic/Getty Images)
Amber Heard tại Pháp đình Hoàng gia trong phiên xử vụ ly dị Johnny Depp tại London, Anh, ngày 24 Tháng Bảy 2020 (ảnh: John Phillips/Getty Images)
Amber Heard (sinh năm 1986) là một trong những tài tử nổi tiếng hiện nay. Xuất hiện đầu tiên trong All the Boys Love Mandy Lane (2006), sau đó cô được chú ý với những vai phụ trong phim hành động Never Back Down (2008) và phim hài Pineapple Express (2008). Những năm sau này, khán giả hâm mộ thấy cô trong The Joneses (2009), The Ward (2010), The Rum Diary (2011), Drive Angry (2011), Machete Kills (2013), Magic Mike XXL (2015)… Năm 2017, Amber Heard có mặt trong các phim siêu anh hùng Justice League (2017), Aquaman (2018), and Zack Snyder’s Justice League (2021). Ngoài diễn xuất phim ảnh, Amber Heard còn là phát ngôn viên toàn cầu của hãng mỹ phẩm L’Oréal Paris từ năm 2018 đến nay. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động nhân quyền…

Cô lập gia đình với tài tử Johnny Depp từ 2015 đến 2017.

 

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: