Mối tình nóng bỏng nhất Hè Thu 2021 – Benifer 2.0

CÓ LẼ KHÔNG SAI KHI VÀI TRANG BÁO GIẢI TRÍ GỌI ĐÂY LÀ "MỐI TÌNH NÓNG NHẤT TỪ NHIỀU NĂM GẦN ĐÂY". ĐÓ LÀ SỰ TÁI HỢP XEM RA RẤT MẶN NỒNG, HẠNH PHÚC CỦA CẶP TRAI TÀI GÁI SẮC BEN AFFLECK VÀ JENNIFER LOPEZ!
Benifer 1.0 (Jennifer Lopez và Ben Affleck trên phim trường “Jersey Girl”, Tháng Mười Một 2002 – ảnh: James Devaney/WireImage)

Hình ảnh của cặp nghệ sĩ tài hoa này xuất hiện tại các địa chỉ du lịch ở Ý trong mùa Hè 2021 như kích động một “cơn địa chấn” lan tỏa trong giới mộ điệu. Xin nhắc lại, Ben Affleck không chỉ là một diễn viên điển trai và ăn khách mà còn là một kịch tác gia từng chia tượng vàng Oscar với bạn thân Matt Damon (với phim Good Will Hunting), còn Jennifer Lopez không chỉ là nữ nghệ sĩ pop trứ danh mà còn là một ngôi sao của màn ảnh lớn, một diva thứ thiệt…

Ồ cặp trai tài gái sắc hoàn hảo tái hợp! Nếu như Hollywood có nhiều phim phần hai, phần ba rồi thậm chí cả phim với nội dung diễn biến trước cả một phim hốt bạc (prequel) nào đó thì các ngôi sao của thế giới ấy cũng phải có “tập hai” chứ. Vì thế chúng ta đang chứng kiến một kiểu “tình cũ không rủ cũng tới” được báo giới chuyên ngành giải trí điện ảnh, ca nhạc gọi vui là Bennifer 2.0. Cặp tình nóng bỏng này tiếp tục gây xôn xao giới mê thích điện ảnh khi đến Venice dự Liên hoan phim Venice lần thứ 78. Xem ra Bennifer 2.0 được hưởng ứng tốt hơn Bennifer 1.0.

Hồi ấy, Tháng Bảy 2002, khi Ben bắt đầu kết cặp với J.Lo (sau khi là bạn diễn chung trong phim hành động hài hước Gigli) thì cơn mưa chỉ trích, phê phán, chê bai đã ập xuống. Cơn mưa lớn ầm ĩ hơn nữa khi có tin hai ngôi sao này đã đính hôn, chuẩn bị thành chồng, thành vợ của nhau. Vì trước đó J.Lo từng có đấng phu quân là nhà sản xuất Ojani Noa. Và tệ hơn nữa, khi quen Ben, J.Lo còn là vợ của tài tử kiêm vũ sư Cris Judd, dù cho hôn nhân của họ đang dần tan vỡ. Rất có thể những đợt mưa đá lạnh giá ấy đã khiến Ben và J.Lo hủy đính hôn, chia tay nhau vào năm 2004.

Đừng nhìn anh nữa, em ơi! (Jennifer Lopez và Ben Affleck trong buổi ra mắt “Daredevil” tại Mann Village, Los Angeles; Tháng Hai 2003 – ảnh: Jeff Kravitz/FilmMagic, Inc/Getty Images)

Hồi ấy, đôi Bennifer 1.0 là thời sự nóng, suốt từ Tháng Tám 2002 đến Tháng Ba 2004. Riêng tuần báo Us Weekly đã đưa hình ảnh cặp này lên trang bìa 12 lần! Nếu như Ben từng chi món tiền lớn mua nguyên trang báo khổ lớn để “nhận định” về tài năng diễn xuất của J.Lo thì vào Tháng Mười Hai năm 2002, J.Lo cũng đưa anh vào vai diễn trong video clip ca nhạc Jenny from the block của cô! Dư luận lại bùng nổ chê trách “cặp sao giàu có, hợm hĩnh và… tầm thường”. Có người thậm chí xem clip ấy không khác gì một thứ rác bẩn! Tháng Tám 2003, lại thêm một gáo nước lạnh tát mạnh vào Ben và J.Lo, khi phim Gigli nhanh chóng chìm nghỉm không lâu sau khi ra mắt khán giả. Năm 2003, phim thứ hai có họ đóng chung, Jersey Girl cũng không thành công.

“Ai còn cần xem phim nữa khi mà hai diễn viên trong phim ấy ngày nào cũng có hình ảnh trên báo,” chính Jennifer Lopez đã ngậm ngùi như thế khi trả lời phỏng vấn tờ W Magazine. Chàng Ben thì tâm sự với anh bạn thân Matt Damon rằng, “Tao đang ở tình thế tồi tệ nhất, tao giúp bán được nhiều tạp chí nhưng không bán được vé xem phim!”.

BÊN TRẮNG BÊN NÂU

Thật ra lỗi không phải tại họ. Bị đám đông bỏ quên có phần lỗi của sự quá tải thông tin và hình ảnh của các tờ báo lá cải, kênh truyền hình chuyên về giải trí… Nói với New York Times, Matt Damon kể rằng, khi ấy Patrick Whitesell – nhà quản lý đại diện cho cả Ben và Matt – đã gọi điện cho chủ bút một tạp chí giải trí lá cải, yêu cầu đừng “mưa” bài về Bennifer nữa vì làm như thế là tiêu tùng sự nghiệp của anh ta; và câu trả lời là, “Xin lỗi bạn nhe, nhờ có các tin, ảnh ấy mà báo bán được ở tận các bang Ohio, Kansas… nên chúng tôi sẽ tiếp tục đưa Ben lên bìa!”.

Benifer 2.0 – mình lại yêu nhau nhé… (Ben Affleck Jennifer Lopez quấn quít bên nhau khi cùng dự LHP Quốc tế Venice lần thứ 78; ngày 9 Tháng Chín 2021 (ảnh: Jacopo Raule/Getty Images)

Cái kết buồn đành xảy ra. Tháng Chín 2003, Ben và Jennifer thông báo họ sẽ hoãn ngày cưới. Tháng Một 2004, cả hai đều xác nhận tin họ chia tay nhau là có thật! Không bao lâu sau, như để cuộc đời mình chuyển nhanh sang trang mới, J.Lo lên xe hoa với nam danh ca pop Latin Marc Anthony. Tuy nhiên, chỉ được đến năm 2014 thì hai người ly dị, dù đã có với nhau hai trai song sinh. Năm 2005, Ben cũng thành hôn với cô đào từng thành công với các phim hành động là Jennifer Garner. Cặp này có với nhau hai con gái và một con trai. Thế rồi Ben cũng chia tay Jennifer Garner năm 2018.

Quả thật giới lá cải đã có “chất liệu” lý tưởng để bơm lên Bennifer 1.0 và rồi sát hại nó luôn. Xin nhớ rằng, đầu thập niên 2000, Ben Affleck được xem là một tài tử hạng A, đóng phim nào cũng hay, ăn khách (Pearl Harbor, Armageddon, Shakespeare in love…), từng đoạt Oscar kịch bản với Matt Damon (phim Good Will Hunting), được tuần báo People nêu danh là “Người đàn ông gợi cảm nhất còn sống”!

Khi ấy, Jennifer Lopez cũng là một diva hào nhoáng số một, tác giả của mấy album nhạc bán đắt như tôm tươi, tạo cú hích cho sự tỏa sáng của trào nhạc pop Latin; có tài đóng phim (khởi nghiệp diễn viên với phim Selena, năm 1997); thành công với Anaconda, lên hàng sao với Out of sight năm 1998; hốt bạc với The wedding planner năm 2001…), có tài ca vũ với thân hình của một Venus (video clip Love don’t cost a thing), thường xuyên được mời biểu diễn ở những lễ khai mạc sự kiện lớn.

Ngày 28 Tháng Bảy 2021, tại Amalfi, Ý, hai người đã ở bên nhau, như chưa từng có cuộc chia tay nào xảy ra trong đời (ảnh: MEGA/GC Images/Getty Images)

Nhưng trong những cơn mưa thông tin và hình ảnh Benifer 1.0, các tờ lá cải cũng đã vô tình phát tán đi một thực tế tréo ngoe rằng Ben Affleck là Mỹ da trắng, trí thức…, còn Jennifer Lopez là da nâu (gốc Puerto Rico), khôn lanh, giỏi khai thác thời cơ, khéo xoay trở tình thế, đã hai đời chồng, tức con người cơ hội chủ nghĩa chỉ để mua vui. Làm sao họ có thể tâm đầu ý hợp mãi yêu đương và ở bên nhau cho được? Liệu họ sẽ nên cặp tài tử giai nhân là chồng vợ hạnh phúc của nhau không?

NHƯNG “OLD FLAMES DIE HARD”!?

Bây giờ, “tình cũ không rủ cũng tới” cho thấy là nó… có thật. Dù thế nào, việc tiến đến chuyện trao nhẫn và thề hứa có nhau đến khi “Till death do us part” lại là chuyện khác. Nhưng giới báo chí giải trí lại đã nhảy vào cuộc. Tờ Us Weekly “khoe” rằng một nguồn tin cho biết Ben và J.Lo đang bàn chuyện kết hôn một cách rất nghiêm túc. Tin này loan đi sau khi có paparazzi chụp được cảnh Ben đang ngắm nghía nhẫn đính hôn hột xoàn ở cửa hàng Tiffany & Co. tại Los Angeles, có cả mẹ và con trai của Ben đi cùng!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: