DiCaprio lại… có bồ?

Eden Polani (Instagram)

Nổi tiếng là chuyên gia “dụ con nít”, tài tử điển trai Leonardo DiCaprio mới đây lại trở thành chủ đề đùa trên mạng khi xuất hiện tin rằng anh vừa cặp với một “em” nhỏ xíu mới 19 tuổi: người mẫu Israel, Eden Polani.

DiCaprio, 48 tuổi, vốn có một tình sử “phong phú” chuyên hẹn hò và cặp kè với những cô nhỏ tuổi. Sau cuộc chia tay gần đây nhất với người mẫu Camila Morrone 25 tuổi, hàng loạt tờ báo đăng rằng DiCaprio chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ em nào trên 25 tuổi. Mới đây, khi xuất hiện tin DiCaprio “ngồi bên nhau” với Eden Polani 19 tuổi, diễn viên hài Rohita Kadambi viết trên Twitter: “Bạn gái của Leonardo DiCaprio còn trẻ đến mức trải nghiệm thời trung học của cô ấy đã bị gián đoạn bởi COVID 19”. Mẩu tweet của Kadambi nhận được đến 14 triệu lượt view!

Tờ Daily Mail của Anh là nơi đầu tiên đăng ảnh DiCaprio và Polani bên nhau. Họ được chụp hình tại buổi ra mắt đĩa mới của ca sĩ Ebony Riley vào ngày 31 Tháng Một. Không rõ ngày sinh chính xác của Polani, nhưng ở tuổi 19, cô ấy sinh năm 2003 hoặc đầu năm 2004. Điều đó có nghĩa khi đại dịch COVID-19 bùng nổ và thế giới bị phong tỏa vào Tháng Ba 2020, Eden Polani mới 16 hoặc 17 tuổi. Điều đó cũng có nghĩa một số phim mà DiCaprio có mặt, trong đó có Romeo + Juliet, Titanic, Catch Me If You Can Gangs of New York, thì “bé” Polani còn chưa ra đời. Điều đó cũng có nghĩa, vào năm 2004, có nhiều thứ đã được tạo ra trong hoặc trước khi Eden Polani ra đời: Facebook, iPod, Bluetooth, đĩa Blu-ray…

Tình sử DiCaprio phải nói là dày cộm. Từ năm 1999 đến năm 2004, DiCaprio bắt đầu hẹn hò với người mẫu Gisele Bündchen khi nàng 18 tuổi và chàng 24 tuổi, khoảng cách tuổi nhỏ nhất trong những khoảng cách chênh lệch tuổi tác của DiCaprio với những người tình sau này. DiCaprio cũng từng có quan hệ với Blake Lively, Kate Moss, Nina Agdal, Bar Refaeli… – tất cả đều từ 25 tuổi trở xuống khi DiCaprio quen họ.

Trên màn bạc, vấn đề chênh lệch tuổi tác không phải chuyện quá lạ. Audrey Hepburn và Gregory Peck cách nhau 13 tuổi khi họ đóng trong bộ phim lãng mạn Roman Holiday, và Humphrey Bogart hơn Audrey Hepburn 30 tuổi khi họ đóng trong Sabrina vào năm 1954. Một số nam diễn viên điển trai Hollywood cũng từng có mối quan hệ ngoài đời thực với những phụ nữ trẻ hơn họ rất nhiều. George Clooney lấy cô luật sư xinh đẹp nhỏ hơn mình 17 tuổi; và Michael Douglas (78 tuổi) đã kết hôn với Catherine Zeta Jones (53 tuổi) vào năm 2000. Diễn viên hài Dane Cook, 50 tuổi, gần đây đã cầu hôn bạn gái 23 tuổi; và Zach Braff đã bị chỉ trích vì hẹn hò với Florence Pugh, kém hơn mình 21 tuổi.

Victoria Lamas (Instagram)

Trước vụ người mẫu Israel, Eden Polani, báo chí đồn rần rần rằng DiCaprio cặp với diễn viên Victoria Lamas 23 tuổi, khi vào Tháng Mười Hai 2022, người ta thấy họ cùng rời The Birds Streets Club ở Sunset Boulevard (Hollywood, California) và cùng vào một xe hơi. Tuy nhiên, bố của Victoria Lamas – diễn viên Lorenzo Lamas – nói với tờ New York Post rằng con gái ông không hẹn hò với DiCaprio. Trước đó, sau khi chia tay người mẫu Camila Morrone, cũng có tin DiCaprio cặp với người mẫu Gigi Hadid 27 tuổi (người duy nhất lập kỷ lục “người tình già nhất” của DiCaprio). Họ được thấy cùng chụp hình với nhau tại New York Fashion Week vào Tháng Chín 2022; rồi lại thấy cùng rời một nhà hàng ở New York City vào Tháng Mười Một 2022.

Trở lại với người mẫu Israel, Eden Polani. Trong bài báo đăng hôm nay 8 Tháng Hai 2023, tờ People cho biết tin về việc DiCaprio “tuyển” Eden Polani vào bộ sưu tập người tình của anh là không chính xác.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: