Hồng nhan tri kỷ của Leo DiCaprio

Chuyên gia “sát gái” Leonardo DiCaprio (ảnh: Kevin Winter/Getty Images for AFI)

Tài tử bảnh trai Leonardo DiCaprio lại chia tay cô bạn gái Camila Morrone và có hẳn một cái sơ đồ về chuyện anh ấy chỉ yêu các cô gái dưới 25 tuổi. Cô nàng Camila vì tròn 25 tuổi vào Tháng Sáu 2022 nên “vì thế” nàng phải bước ra khỏi cuộc đời anh Leo.

Hóa ra xem qua loạt danh sách những cái tên đình đám với các nàng xinh như mộng và “thơm như múi mít”, từ người mẫu đến diễn viên, chẳng cô nào anh Leo yêu quá vài ba năm. Vậy có lẽ nàng Kate Winslet là người đặc biệt hơn hẳn các cô người yêu của anh Leo. Từ khi quen biết nhau nhờ đóng bộ phim Titanic (1997) lấy nước mắt của bao nhiêu khán giả toàn cầu, nàng Kate mãi là hồng nhan tri kỷ của anh Leo.

Camila Morrone, “nạn nhân” mới nhất của sát thủ Leo, khi chàng tuyên bố chia tay nàng vào ngày 30 Tháng Tám 2022 sau hơn bốn năm “chung tình” (ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Mới đây khi hai người gặp lại nhau sau ba năm xa cách vì đại dịch Covid, Kate đã không thể ngừng khóc. Cô giải thích với tờ The Guardian: “Tôi không thể ngừng khóc. Giống như rất nhiều tình bạn khác trên toàn cầu, chúng tôi đã bỏ lỡ dịp gặp nhau vì Covid. Anh ấy là bạn của tôi, người bạn thực sự thân thiết của tôi. Chúng tôi gắn bó với nhau vì cuộc sống. Tôi đã biết anh ấy nửa đời người rồi”.

Họ đã dành cho nhau những lời có cánh như sau: Leonardo DiCaprio hy vọng nàng Kate luôn vui vẻ và an yên vì “Chỉ cần thấy ánh mắt rạng rỡ của Kate là tôi biết cô ấy sống tốt”, còn Kate Winslet thì ngọt ngào: “Tôi sẽ an tâm hơn khi Leo tìm được hạnh phúc của riêng mình”. Nhưng mà xem ra, cứ với đà thay người yêu như thay áo của anh Leo thì còn lâu nàng Kate mới yên tâm được. Thậm chí đôi khi tôi nghĩ hay là anh Leo cố tình làm thế để nàng Kate mãi mãi không yên lòng về anh ấy? Và nàng Kate lấy đến ba đời chồng, để Leo thấy rằng nàng vĩnh viễn không thể sống tốt hay có một tình yêu tốt, lâu bền.

Leonardo DiCaprio và người mẫu Bar Refaeli (ảnh: Noel Vasquez/Getty Images)
Leonardo DiCaprio và người mẫu Gisele Bundchen (ảnh: Frank Micelotta/Getty Images)

Có lẽ họ yêu nhau theo một cách nào đó, nhưng đủ thông minh để hiểu rằng nếu chính thức dấn thân vào mối quan hệ yêu đương này thì tình yêu ấy sẽ không còn bởi vì họ là hai diễn viên, hai thế giới và với rất nhiều phiền phức của hào quang ngôi sao. Nàng Kate từng trả lời khi tham gia chương trình truyền hình Good Morning America rằng: “Leo là một người ấm áp và luôn biết cách quan tâm đến gia đình, bạn bè. Anh ấy cũng là người hiểu tôi nhất. Chúng tôi cũng cho rằng, mối quan hệ này không nên vượt quá xa mà chỉ nên dừng ở mức tình bạn thân”.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong ‘Titanic’ (ảnh: 20th Century-Fox/Getty Images)
Gặp nhau tại Saint-Tropez, Pháp (ảnh: Anthony Ghnassia/Getty Images for LDC Foundation)
Tại Hollywood, California (ảnh: Jeff Kravitz/FilmMagic)

Công chúng cũng đã thấy những mối tình đẹp như mơ ở Hollywood rồi cũng tan vỡ, như cặp Tom Cruise với Katie Holmes, Brad Pitt với Angelina Jolie, Orlando Bloom với Miranda Kerr… Nói là nói vậy thôi chứ trong lễ trao giải Quả cầu vàng Golden Globe năm 2009, khi lên nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, nàng Kate đã thổ lộ lòng mình với anh Leo đang ngồi ở dưới dõi theo: “Leo, I’m so happy I can stand here and tell you how much I love you, and how much I’ve loved you for 13 years… I love you with all my heart, I really do.” Có người đàn ông nào mà không tan chảy trái tim khi nghe những lời nói đó không?

Một vài điều có thể ít ai biết, đó là các con của Kate rất yêu quý Leo và chúng gọi anh là “Uncle Leo”. Trong khi quay bộ phim Revolutionary Road năm 2008, anh Leo đã tặng nàng Kate một chiếc nhẫn vàng, giống như một chiếc nhẫn cưới, nhưng được giải thích là một biểu tượng cho mối quan hệ không thể phá vỡ của họ. Có lẽ đôi khi cứ mãi là hồng nhan tri kỷ như Leo và Kate thì còn có thể ở bên nhau cả đời chứ nếu là tình yêu thì… có khi lại mong manh quá, dễ tan biến giữa một thế giới đầy biến động và một Hollywood phù hoa thế này.

___________

Camila Morrone, nàng thơ của Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio vẫn sáng chói

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: