Kim Kardashian bỏ showbiz, làm luật sư

Kim Kardashian tại Time100 Gala năm 2023 ở Jazz, Trung tâm Lincoln, Thành phố New York hôm 26 Tháng Tư năm 2023. (ảnh: Arturo Holmes/WireImage)

Sau bốn năm học tập và tìm hiểu về ngành luật, Kim Kardashian cho biết sẽ không ngần ngại từ bỏ showbiz để trở thành luật sư.

Tại Time100 Gala hôm 26 Tháng Tư, ngôi sao truyền hình thực tế cho biết sẽ rất vui nếu trở thành luật sư toàn thời gian. “Hành trình khám phá ngành luật mở mang tầm mắt tôi. Chỉ bạn bè mới thực sự hiểu tôi xem trọng thời gian riêng tư của mình như thế nào,” Kardashian nói. “Tôi cũng hay đùa với mẹ mình, rằng con sắp nghỉ hưu ở showbiz để làm luật sư.”

Mùa Hè năm 2019, Kim Kardashian tham gia chương trình tập sự của công ty luật ở San Francisco. Tới năm 2021, cô đỗ kỳ thi sơ cấp ngành luật sau ba lần thi trượt. Sau đó, cô tiếp tục học lên cao và tham gia vào những kỳ thi khác để trở thành luật sư. “Tôi muốn đấu tranh cho những người có công với xã hội. Tôi cảm thấy hệ thống xã hội của chúng ta có nhiều điểm chưa tốt và tôi muốn là người hoàn thiện chúng,” cô nói trên Vogue. Kardashian từng tự hào khi cho biết mình có công giúp tù nhân Alice Marie Johnson được ra tù. Alice Marie Johnson lĩnh án chung thân vì chất kích thích, được ân xá sau 21 năm ngồi tù.

Kardashian cho biết, cô tìm thấy đam mê trong nghề luật khi tiếp xúc với Van Jones, người dẫn chương trình của đài CNN. Ngoài ra, cô quyết tâm theo nghề này vì muốn tiếp bước người cha quá cố, Robert Kardashian, một luật sư nổi tiếng, qua đời vào năm 2003. Luật sư Robert Kardashian được biết đến nhiều nhất với vai trò là luật sư của O. J. Simpson trong vụ kiện tội giết người, mất ngày 30 Tháng Chín năm 2003. Mẹ Kadarshian, bà Kris Jenner (Houghton), ly dị Robert năm 1989, và cưới cựu vận động viên đạt huy chương vàng Olympic Bruce Jenner (tên sau chuyển giới: Caitlyn Jenner) năm 1991.

Kim Kardashian tại Time100 Gala năm 2023 ở Jazz, Trung tâm Lincoln, Thành phố New York hôm 26 Tháng Tư năm 2023. (ảnh: Taylor Hill/FilmMagic/Getty Images)

Kim Kardashian có hai chị em gái, Kourtney và Khloe, và em trai Robert. Năm 2014, Kadarshian kết hôn lần thứ ba với nam ca sĩ Kanye West và có bốn con (hai trai là Saint West, Psalm West và hai gái là North West và Chicago West thông qua phương pháp mang thai hộ)

Kimberly Noel Kardashian (họ trước đây: West)  sinh ngày 21 Tháng Mười năm 1980), là nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, được giới truyền thông chú ý lần đầu tiên với vai trò là stylist của ngôi sao Paris Hilton, và gần như chỉ “làm nền cho người bạn Paris Hilton”.

Kardashian bắt đầu nổi tiếng từ một đoạn băng ghi hình nhạy cảm ngủ với bạn trai cũ, nhưng thay vì chạy trốn khỏi scandal, cô lợi dụng biến nó thành đòn bẩy mang lại sự chú ý của công chúng dành cho mình. Sự nổi tiếng của Kim Kadarshian nhanh chóng vượt mặt người bạn cũ Paris Hilton. Một năm sau, cô cùng với gia đình xuất hiện trong series chương trình truyền hình thực tế của kênh truyền hình “E!, Keeping Up with the Kardashians”. Đây là chương trình xoay quanh đời sống của cô và gia đình mình.

Thành công của chương trình dần dần dẫn đến sự ra đời của nhiều chương trình spin-off bao gồm Kourtney and Kim Take New York và Kourtney and Khloé Take Miami. Cuộc sống cá nhân của Kadarshian nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi của dư luận truyền thông.

Trong những năm gần đây, Kadarshian tạo ảnh hưởng nhiều trên trực tuyến và truyền thông xã hội, có hàng chục triệu lượt theo dõi trên Twitter và Instagram. Cô phát hành một loạt các sản phẩm gắn với tên tuổi của mình, bao gồm cả trò chơi trên điện thoại rất thành công vào năm 2014 là Kim Kardashian: Hollywood.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: