Quà tặng PDF Vol 3: Giai phẩm Xuân mini

BẢN PDF ĐẶC BIỆT TẶNG ĐỘC GIẢ

Tết Quý Mão 2023 đã cận kề. Trong không khí đón Xuân mới, Saigon Nhỏ xin gửi tặng đến quý vị Giai phẩm Xuân bản PDF, với hơn 10 bài viết được rút ra từ Giai phẩm Xuân bản in đã được phát hành từ ngày 19 Tháng Mười Hai 2022. Đây là món quà nhỏ mà Saigon Nhỏ hy vọng được đón nhận, trong nỗ lực tiếp cận độc giả khắp nơi, đặc biệt đối với những người không thể hoặc khó có thể mua được bản in Giai phẩm Xuân của Saigon Nhỏ bởi lý do khách quan nào đó. Đây cũng là một món quà nhỏ xin được gửi tặng nhân dịp saigonnhonews.com ra đời cách đây tròn ba năm.

Saigon Nhỏ kính chúc quý độc giả năm mới thịnh vượng, bình an, dồi dào sức khỏe và vạn sự cát tường.

Thay mặt BBT Saigon Nhỏ

Mạnh Kim

_____________

Xin click vào hình bên dưới để tải đọc và chia sẻ rộng rãi đến bạn bè và người thân

_____________

Để đọc miễn phí tạp chí PDF của Saigon Nhỏ, xin hãy đăng ký qua hộp thư: [email protected]. Quý vị chỉ cần gửi mail, cho biết muốn nhận tạp chí Saigon Nhỏ bản PDF, chúng tôi sẽ lưu mail của quý vị để gửi bản PDF kế tiếp.

Để gửi bài cho Saigon Nhỏ, xin vui lòng email đến: [email protected].

_____________

Để đọc Giai phẩm Xuân bản in đầy đủ với gần 50 bài viết của Saigon Nhỏ (phát hành từ ngày 19 Tháng Mười Hai 2022), độc giả có thể mua ấn phẩm đặc biệt này tại các đại lý Saigon Nhỏ trên khắp nước Mỹ, hoặc tòa soạn: 14781 Moran St. Westminster, CA 92683.

Với những quý vị ở xa, xin mời đặt mua báo qua hộp thư: [email protected]; điện thoại: (714) 265-0800. Chúng tôi sẽ gửi qua bưu điện đến quý vị.

_____________

Quà tặng PDF Vol 1: 10 vấn đề Việt Nam nổi bật nhất 2022

Quà tặng PDF Vol 2: Mùa Giáng sinh năm ấy…

_____________

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: