Saigon Nhỏ trân trọng giới thiệu trang mục mới: Podcast

Thân gửi quí độc giả,

Với nhiều thư góp ý từ quí độc giả mà chúng tôi nhận được, ban biên tập Saigon Nhỏ nhận thức rõ rằng chúng tôi phải luôn cố gắng thay đổi việc xây dựng nội dung. Chúng tôi đã tổ chức và thiết kế lại nhiều trang mục cũng như nâng cao chất lượng nội dung từng trang mục. Những phản hồi tích cực của quí độc giả đã khích lệ tinh thần chúng tôi rất nhiều. Và để tiếp tục mang lại sự đổi mới cần thiết trong xu hướng thời đại, từ hôm nay, ngày 6 Tháng Mười Hai 2021, Saigon Nhỏ bắt đầu có thêm trang podcast.

Quí vị sẽ được nghe những câu chuyện xúc động tình người trong Muôn Nẻo Đường Đời. Quí vị sẽ được nghe lại những trang Cảo Thơm. Quí vị sẽ chiêm nghiệm về ý nghĩa của cuộc sống từ những bài Mindfulness được phát trên Saigon Nhỏ Podcast…

Với việc cho ra mắt trang podcast, chúng tôi hy vọng có thể giúp những quí vị bận bịu với mưu sinh không có thời gian đọc; và với podcast, chúng tôi cũng mong những bài viết giá trị trên Saigon Nhỏ có thể lan xa và rộng hơn, đặc biệt với những độc giả ở Việt Nam không thể tiếp cận trang Saigonnhonews.com bởi bị chặn tường lửa.

Đây là một bước thay đổi nhỏ của Saigon Nhỏ. Chúng tôi mong được quí vị hưởng ứng và phản hồi để chúng tôi sửa đổi nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất có thể cho quí vị.

Trân trọng,

Quí vị có thể nghe Saigon Nhỏ Podcast trên các phương tiện sau:

Trang web: https://saigonnhonews.com/podcast/

Quí vị cũng có thể nghe podcast của Saigon Nhỏ trên Spotify, Apple Podcast, Google Podcast và Amazon Music, bằng cách gõ chữ “Saigon Nho News” vào ô tìm kiếm để thấy danh mục các episode của chúng tôi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: