Người Florida đón bão Ian

Share:

Bão Ian đã đổ bộ vào Bờ biển Vịnh của Florida hôm Thứ Tư với gió hú, mưa xối xả và sóng biển dâng cao, trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất của Hoa Kỳ trong những năm gần đây. Theo Reuters.

Bão Ian được quan sát từ Trạm Vũ trụ Quốc tế ISS (ảnh: NASA)
Giao thông ùn tắc trên xa lộ I-4 East khi người dân sơ tán khỏi bờ biển vịnh Florida trước sự xuất hiện của Bão Ian vào ngày 27 Tháng Chín ở Four Corners, Florida. Bão Ian dự kiến sẽ đổ bộ vào khu vực Vịnh Tampa từ đêm Thứ Tư đến sáng sớm Thứ Năm. (ảnh: Win McNamee / Getty Images)
Rebecca Hale đặt cửa chớp trong nhà ở St Petersburg, Florida đề phòng bão Ian xuất hiện làm hư hại nhà cửa. (ảnh: Joe Raedle / Getty Images)
Jennifer Tamman cùng một trong những chú mèo di tản khỏi nhà trước khi cơn bão Ian có thể ập đến vào ngày 27 Tháng Chín năm 2022 ở St Petersburg, Florida. (ảnh: Joe Raedle / Getty Images)
Một người đứng trên lối đi trống rỗng trong cửa hàng tạp hóa ở St Petersburg, Florida khi mọi người lo tích trữ các vật dụng cần thiết, trước khi cơn bão xuất hiện. Hình chụp hôm 26 Tháng Chín. (ảnh: Joe Raedle / Getty Images)
Một người vừa từ cửa hàng bước ra, mua vội ít thực phẩm trước khi bão ập đến hôm 28 Tháng 9. (ảnh: Win McNamee / Getty Images)
Frederic Herodet và Mary Herodet lên nhà hàng Gulf Bistro của mình, chuẩn bị “đón bão” có thể xảy ra vào ngày 27 Tháng Chín, 2022 tại Bãi biển St Petersburg, Florida. (ảnh: Joe Raedle / Getty Images)
Hai chị em Angel Disbrow (phải) và Selena Disbrow đi bộ dọc theo bờ vịnh Tampa khi nước vừa rút ra trước sự xuất hiện của cơn bão Ian vào ngày 28 Tháng Chín năm 2022. (ảnh: Win McNamee / Getty Images)
Đi bộ dọc theo Đại lộ Bayshore khi nước ở Vịnh Tampa rút khỏi bờ biển trước sự xuất hiện của cơn bão Ian vào ngày 28 Tháng Chín. (ảnh: Win McNamee / Getty Images)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: