Những tỳ kheo có thế lực

Tỳ kheo là khái niệm mà Đức Phật đã chỉ ra trong kinh Lăng Nghiêm, kinh Pháp Diệt Tận… và ngày nay, chúng ta đã và đang phải chứng kiến.

Đức Phật không bao giờ nói sai. Ít nhất hiện có hai tỳ kheo, cũng tức là hai đại ma đầu. Bắc có Thích Trúc Thái Minh ở chùa Ba Vàng (Quảng Ninh), Nam có Thích Chân Quang ở chùa Phật Quang (Núi Dinh – Bà Rịa Vũng Tàu).

Không chỉ là hai cá thể “tỳ kheo có thế lực,” mà là hai ổ tỳ kheo hung hãn, do hai tên này cầm đầu, được tổ chức theo kiểu hội Tam Hoàng, đa cấp (phía Bắc), và xã hội đen, băng nhóm (phía Nam).

Cái gì khiến các đệ tử trở nên hung hãn, và ràng buộc chúng với nhau? Tất nhiên là đồng tiền, những đồng tiền “cúng dường” và lừa đảo của bá tánh lên đến hàng trăm tỉ, nhiều trăm tỉ… Kèm theo tiền là dùng tâm linh (ngoại đạo) và những lời thề độc, rất độc.

Hai gã tỳ kheo xảo quyệt này dùng “thân cận xứ” ngược lại với lời dạy của Đức Phật để tạo thế lực. Thích Trúc Thái Minh “chơi” với toàn lãnh đạo, kể cả hàng nguyên thủ quốc gia, Thích Chân Quang cũng tương tự, và hơn thế, gã này còn nhận họ, nhận hàng với lãnh tụ vĩ đại.

Và đều có chỗ giống nhau. Bên cạnh hai tên này, luôn có bóng dáng của ma nữ. Thích Trúc Thái Minh có phù thủy mạt hạng Phạm Thị Yến, Thích Chân Quang có “sư mẫu” Tường Phổ. Chỉ khác là một đằng công khai đăng đàn “thuyết pháp,” tuyên truyền mê tín dị đoan rầm rĩ, một đằng khá kín tiếng.

Thích Chân Quang nhận bằng luật học (TTPQ)

Cả hai gã đều đã từng bị Giáo hội Phật giáo “kiểm điểm” theo kiểu gãi ghẻ, bắt phải “sám hối” theo kiểu diễn kịch nhiều lần. Nhưng càng thế chúng càng hung hăng hơn, trắng trợn hơn và trơ trẽn hơn.

Cả hai gã đều không còn coi Giáo luật ra gì. Chúng coi thường Giáo hội Phật giáo mà chúng là thành viên đã đành, mà coi thường cả luật pháp, chà đạp lên lý trí, đức tin và huệ mạng của cả một Đất nước, Dân tộc.

Nghĩa là ý đồ “lập ngôn,” tiến tới “lập đạo,” để thống trị tâm linh của cộng đồng người Việt của chúng chỉ còn cách… nửa đường tơ.

Ở phía Bắc, tên Thích Trúc Thái Minh và thị Yến trắng trợn tuyên truyền mê tín dị đoan, dùng thuật “áp vong,” thực chất là “giả vong” mạt hạng, thuật thôi miên, kể cả ăn cắp thành quả của y học, không loại trừ cả thuốc mê… Dàn dựng một cách có bài bản để tuyên truyền, lòe bịp, để dẫn dắt đại chúng, và những phụ huynh học sinh nhẹ dạ cả tin.

Ở phía Nam, tên Thích Chân Quang sửa cả Giới luật, sửa cả kinh điển để lồng ý của mình vào. Mục đích biến các đệ tử thành nô lệ tâm linh (và cả thể xác) trọn đời, y đặc biệt nhấn mạnh đến việc “không phản bội sư phụ.” Điều 3 (không tà dâm) trong ngũ giới y sửa thành “không phản bội.” Kinh Tứ Niệm Xứ (Thân, Thọ, Tâm, Pháp), không hề có “quán tội trên tội” thì y đưa vào đầu tiên.

Tuy có chỗ khác nhau về thủ đoạn như vậy, nhưng cả hai đều có chỗ giống nhau. Đó là đều xuyên tạc Nhân Quả để dọa dẫm. Và cả hai tên đã “sáng tạo” ra hai cách lừa đảo để kiếm tiền của bá tánh, và đang ra sức thực hiện:

Ở phía Bắc, Thích Trúc Thái Minh lừa đảo để kiếm tiền theo kiểu “trả nợ tâm linh” (cúng vong).

Ở phía Nam, Thích Chân Quang lừa đảo để kiếm tiền theo kiểu “trái phiếu tâm linh” (cúng dường).

Thích Trúc Thái Minh có mối quan hệ dày đặc với các quan chức (Đất Việt)

Sở dĩ hai tỳ kheo đại ma đầu này mặc sức lộng hành, phát tán nhảm nhí như chốn không người, trắng trợn như thế, trơ trẽn như thế, càng lúc càng hăng, và làm hại cả hiện tại lẫn vị lai như thế… là vì ngoài dư luận trên mạng xã hội, hầu như không “cơ quan” có trách nhiệm nào để ý tới.

Những cơ quan ấy là:

1-Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam – vì chúng là thành viên
2-Ban Tôn Giáo Chính Phủ – vì chúng (danh nghĩa) nằm dưới sự chỉ đạo.
3-Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam – vì Giáo hội Phật giáo nằm trong tổ chức này
4-Quốc Hội – vì là cơ quan quyền lực cao nhất, đại biểu cho Dân
5-Các cơ quan bảo vệ pháp luật (Bộ Công An, Bộ Tư Pháp, Viện Kiểm Sát Nhân Dân) – vì chúng ngang nhiên vi phạm pháp luật.
6-Bộ Giáo Dục & Đào Tạo – vì chúng đang can thiệp trắng trợn vào việc giáo dục và định hướng tư duy… của các thế hệ trẻ.
7-Hội Phụ Nữ, Hội Bảo Vệ Bà Mẹ & Trẻ Em – vì chúng đang làm hại biết bao phụ nữ và trẻ em…
8-Các hội phụ huynh học sinh trong toàn quốc.

Chỉ nêu ra thế thôi, để các vị tự xem xét trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình. Giờ chỉ xin bàn với hai nhóm “đối tượng” có liên quan sau:

1-Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam: Tôi không nghĩ cả Giáo hội đều đồng lòng với những hành vi không thể dung thứ của chúng. Trong Giáo hội chắc chắn không thiếu người biết cả đấy, song các vị “mũ ni che tai,” bởi vì các vị đã hiểu sai lời dạy của chư Tổ.
Lời dạy ấy là: “Thật tế lý địa bất thọ nhất trần” (chỗ lý thật của thế gian thì không để dính bụi trần). Nhưng: “Phật sự nhân trung bất xả nhất pháp” (muôn việc vạn hạnh của Phật sự, thì cũng không được bỏ pháp nào). Trừng trị hai tên đại ma đầu kia, lúc này là “đại Phật sự,” là “đại pháp,” công đức vô lượng đấy, chẳng lẽ các vị lại buông xả, mặc kệ? Giáo hội Phật giáo Việt Nam muốn lấy lại lòng tin của chúng sinh vào đạo pháp, thì việc đầu tiên, hãy trừng trị hai tên đại ma đầu này.

2-Các “thân cận xứ” cao cấp, là những cựu nguyên thủ, những vị lãnh đạo… đã tạo “chỗ dựa” cho chúng, và hàng đại gia, đại trưởng giả đã bơm tiền cho chúng hoạt động. Tôi hiểu các vị cũng là “nạn nhân” bị chúng lòe bịp, dùng “nhân quả” xuyên tạc để lung lạc, cả trực tiếp và gián tiếp, thông qua các “quý bà”…
Nhân quả của Chánh Đẳng Chánh Giác là vô cùng cao thâm, vi diệu và bất khả tư nghì, không mảy may thô thiển và trắng trợn, huống chi trong Hoa tạng thế giới (trong đó có thế giới tâm linh), các vị thực sự là những “Thế chủ” diệu nghiêm.

Hãy tin chắc một điều, rằng sở dĩ các vị được thọ “quả” thế chủ ở kiếp này, là vì các vị có “đức” lớn, có “phước báo” lớn trong quá khứ. Có đức tin ấy, có “chánh niệm” ấy, thì những hàng ma quỷ mạt hạng, những loại “vong” và “giả vong”… đầy khắp thế gian này, không bao giờ dám bén mảng tới gần, không bao giờ làm hại được, dù chỉ một sợi lông chân của quý vị đâu.
Thế giới tâm linh có luật rất rõ ràng, và không thể vi phạm. Ma quỷ không được động đến người có Đức lớn, có phước báo lớn vì họ là Thế chủ… trừ khi họ không có đức tin, thì sẽ tự hại mình. Hãy ghi nhớ điều đó.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: