State Farm tăng tiền bảo hiểm xe 17%, ảnh hưởng cả triệu người Louisiana

NEW ORLEANS, Louisiana – Người dân Louisiana sắp nhận hóa đơn bảo hiểm State Farm cao hẳn lên sau khi hãng này được phê chuẩn để tăng tiền bảo hiểm.

Ủy Viên Bảo Hiểm Jim Donelon của Louisiana cho biết hơn 1 triệu người sẽ chịu ảnh hưởng bởi mức tăng 17.3% của State Farm.

Lý do tăng tiền bảo hiểm là vì mức lạm phát đã ảnh hưởng nhiều yếu tố trong ngành bảo hiểm xe hơi.

Ông Donelon chỉ ra chi phí nhân công sửa xe tăng cao cùng với giá các phụ tùng xe cũng đã vọt lên đáng kể, đã khiến cho State Farm phải lên giá bảo hiểm.

Kể từ khi được tiểu bang cho phép hồi Tháng Sáu, hãng bảo hiểm State Farm bắt đầu điều chỉnh lệ phí bảo hiểm. Có một số người đã nhận được hóa đơn lên cao tới 33%, theo Đài WBRZ2.

Lệ phí tăng lên ở một số mặt hàng bảo hiểm, nên không áp dụng cho tất cả mọi người đang có bảo hiểm State Farm. Theo ông Donelon, 45% mua bảo hiểm một chiều tối thiểu, và khoảng 12% không mua bảo hiểm luôn, nên sẽ không bị ảnh hưởng, vì lệ phí tăng nhiều là cho bảo hiểm hai chiều.

State Farm cũng đã tăng lệ phí bảo hiểm khoảng 6% ở tiểu bang Illinois từ Tháng Sáu.

Một số hãng bảo hiểm xe lớn ở Hoa Kỳ cũng đã tăng giá. Allstate và GEICO đang xin phép tăng giá ở New Jersey, còn Progressive thì đã tăng giá đợt hai ở Illinois trong năm nay.

Allstate cũng đã được cho phép tăng 4% ở California, cùng với đơn xin tăng gần 40% nữa đang được xem xét.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: