Hối hận khi tốn cả triệu đôla cho 30 lần giải phẫu thẩm mỹ

(Hình minh họa: Igor Rand/Unsplash)

Nghiện giải phẫu thẩm mỹ, kể từ năm 17 tuổi, Jennifer Pamplona đã chi tới cả triệu đôla, can đảm trải qua hơn 30 lần phẫu thuật, bao gồm cả cơ thể và mặt, chỉ để trông giống Kim Kardashian.

Cô chỉ quyết định dừng lại sau khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhận dạng cơ thể vào năm 2022.

Ở lần bơm chất làm đầy mông, biến chứng khiến cô phải chịu đau đớn liên tục và cả những hạn chế trong cuộc sống. Một trong những hạn chế nghiêm trong nhất là cô không còn khả năng làm mẹ.

Cuộc sống của cô ấy bị đảo lộn. Jennifer cảnh báo phụ nữ tránh xa chất làm đầy mông bằng polymethyl methacrylate (PMMA) vì kinh nghiệm mình gặp phải.

“Tôi luôn mơ ước được làm mẹ,” người phụ nữ Brazil, chia sẻ với Need To Know. “Thật không may, giờ đây tôi thấy mình không thể thực hiện được ước mơ này do những biến chứng do PMMA gây ra.”

Một ca giải phẫu thẩm mỹ. (Hình minh họa: philippe spitalier/Unsplash)

Mặc dù tình trạng vô sinh của Jennifer không liên quan trực tiếp đến việc sử dụng PMMA, nhưng các biến chứng của cô được cho là có liên quan đến vấn đề gọi là “phản ứng bất lợi.”

Chất này có thể di chuyển từ vị trí tiêm đến các bộ phận khác của cơ thể, bao gồm cả vùng chậu, ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan sinh sản.

Nỗi đau không được làm mẹ là điều Jennifer chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải đối mặt.

Tuy nhiên, bác sĩ của cô cho biết mọi thứ đang trở nên tốt hơn nhờ thiền định, cách ăn uống hợp lý, dùng chất bổ sung và thuốc.

Jennifer Pamplona có thể sẽ trải qua thêm một ca phẫu thuật nữa, phẫu thuật tái tạo, hy vọng đảo ngược tình thế nhiều hơn những gì cô đang phải đối mặt. Hiện tại, cô đang trải qua giai đoạn đau khổ tột cùng và phải chấp nhận những biến chứng.

Hãy quan tâm đến sức khỏe cảm xúc của mình hơn là vẻ ngoài, là thông điệp Jennifer Pamplona muốn gửi đến cho mọi người.

(theo New York Post)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: