VACF và các hoạt động phục vụ cộng đồng những ngày tới

(Hình: VACF)

Hội Ung Thư Việt Mỹ (VACF) tổ chức nhiều hoạt động để phục vụ cộng đồng trong những ngày sắp tới:

Thuyết trình qua Zoom về đề tài Bảo Hiểm Sức Khỏe vào Thứ Sáu, 25 Tháng Mười, lúc 4 giờ đến 6 giờ chiều. Để ghi danh và được hướng dẫn sử dụng Zoom, liên lạc với Hội Ung Thư Việt Mỹ.

Hội Thảo: Tìm Hiểu Về Chương Trình All of Us vào Thứ Bảy, 26 Tháng Mười, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa, và Thứ Ba, 12 Tháng Mười Một, từ 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều, tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

Sinh hoạt: Lớp Khí Công vào Thứ Ba, ngày 29 Tháng Mười, ngày 5 Tháng Mười Một, và ngày 12 Tháng Mười Một, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ 30 phút sáng, tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

Trợ Giúp Thực Phẩm hàng tháng dành cho quý đồng hương vào Thứ Bảy, ngày 2 Tháng Mười Một từ 10 giờ 30 phút sáng đến 12 giờ trưa, tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ. Vui lòng liên lạc với Hội để được lấy hẹn.

Nhóm Hỗ Trợ Hàng Tháng dành cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu sẽ được diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 9 Tháng Mười Một từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

 

Sinh Hoạt: Thủ Công Mỹ Thuật – Tự Làm Thiệp vào Thứ Bảy, ngày 16 Tháng Mười Một, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa, tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ.

Để tìm hiểu thêm về các sinh hoạt sắp tới của Hội Ung Thư Việt Mỹ hoặc ghi danh cho các sinh hoạt, vui lòng liên lạc 714-751-5805, gửi email đến [email protected], hoặc vào trang www.vacf.org.

Địa chỉ của văn phòng là 17150 Newhope Street, Suite 201, Fountain Valley, CA 92708.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: