8 sản phẩm vệ sinh, TikTok cực kỳ yêu thích

(Hình minh họa: Olivier Bergeron/Unsplash)

Những người có sức ảnh hưởng trên CleanTok (các người dùng TikTok và thích lau dọn) và những ai thích sự gọn gàng hàng ngày đều thích những tiện ích này.

Cho dù bạn có lấy cảm hứng dọn dẹp từ những người có sức ảnh hưởng trên CleanTok, Pinterest hay những thứ mà mẹ hoặc bà của bạn chia sẻ trên Facebook, thì rất nhiều lời khuyên về nhà cửa hiện nay đều đến từ mạng xã hội. Đôi khi, nội dung lan truyền là về phương pháp luận, nhưng cũng có khi tập trung vào các sản phẩm và công cụ cụ thể.

Sau đây là một số công cụ vệ sinh phổ biến nhất, cũng như mục đích sử dụng, nơi bạn có thể mua và cách để tiết kiệm tiền khi không cần một thương hiệu nhất định:

Cây lau nhà quay
Những người dùng TikTok rất thích cây lau nhà quay. Có một số loại, nhưng điểm hấp dẫn chính là sản phẩm này quay nhanh trong xô, vì vậy nó không bị ướt khi rơi xuống sàn. Một số cây lau nhà này có hệ thống hai ngăn cho phép người dùng tách riêng nước bẩn và nước sạch. Cho đến nay, thương hiệu phổ biến nhất là O-cedar, bán cây lau nhà quay với giá khoảng $30.

Máy làm sạch bỏ lông thú cưng
Thật thích thú khi xem video mà người ta loại bỏ lông thú cưng khỏi thảm và ghế sofa, đó có lẽ là lý do tại sao những video này lại phổ biến đến vậy. Nếu lông thú cưng là vấn đề nan giải đối với bạn, thì việc mua một công cụ đặc biệt để loại bỏ lông là do nhu cầu hơn là do cảm giác hưng phấn của não bộ – (Phản ứng kinh tuyến cảm giác tự chủ – Autonomous Sensory Meridian Response – ASMR). Nên mua hai chiếc với giá $9.99 để có sẵn phòng hờ.

Scrub Daddy
Scrub Daddy chỉ là một chiếc máy chà sàn, nhưng nó có rất nhiều người chọn mua và rất nhiều người trong số họ đăng về sự tận tụy của nó đối với miếng bọt biển trông vui vẻ này. Tuy nó thô nhưng giúp việc chà sàn trở nên dễ dàng, cộng với một loạt mẹo vặt lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ. Ví dụ như luồn dao qua miệng khuôn mặt cười để nhanh chóng làm sạch nó mà không bị cắt trúng tay.

Đầu nối máy chà sàn bằng chổi khoan
Đầu nối máy chà sàn cho máy khoan điện của bạn là một sự bổ sung hữu ích cho kho công cụ vệ sinh của bạn, ngay cả khi nó có vẻ ngớ ngẩn. Những người dùng TikTok chỉ ra rằng nó chủ yếu hữu ích nếu bạn gặp vấn đề khi cọ rửa thủ công và không làm được nhiều việc mà bạn không thể tự làm nếu có khả năng, nhưng dù sao thì nó cũng khá hữu hiệu.

Chổi phân tán xà phòng
Các CleanTokker thích chổi phân tán xà phòng không chỉ để rửa bát đĩa, mà còn để chà rửa mọi loại đồ gia dụng. Một mẹo thường được khuyến nghị là chỉ cần để một chiếc trong vòi hoa sen và sử dụng nó để lau sạch gạch và khe hở trong khi bạn đang ở đó để tự mình rửa bọt hoặc, giống như người tạo nội dung ở trên và sử dụng nó cho cửa sổ của bạn, tuỳ ý bạn lựa chọn.

Rắn thông nước
Giống như những video nặn mụn mà chúng ta đã xem vào năm 2016, có một sự lôi cuốn khi xem ai đó kéo tóc và chất bẩn từ sản phẩm ra khỏi cống bằng một công cụ dài, có gai. Bạn có thể thấy một số người có ảnh hưởng giới thiệu một thương hiệu nhất định (thường là vì họ muốn được tiền hoa hồng). Đừng nghe những người này. Hãy mua một con rắn thông cống tại bất kỳ cửa hàng tiết kiệm nào hoặc mua tám viên với giá $4.95 trên Amazon.

Viên làm sạch Keurig
Bạn nên sử dụng giấm để làm sạch bình pha cà phê của mình, nhưng nếu muốn có một giải pháp có thương hiệu, làm sẵn, hãy thử viên Keurig được thiết kế để làm sạch bên trong máy. Sáu viên sẽ có giá $9.95. Mặc dù sử dụng chất tẩy rửa làm sẵn rất dễ dàng, nhưng đừng quên rằng bạn cũng có thể tự mình tẩy cặn cho máy pha cà phê dạng viên.

Máy hút bụi để bàn mini
Một mặt hàng đang trở nên phổ biến là máy hút bụi để bàn mini, được bán trên Amazon. Đây là một trong những thứ hoàn toàn không cần phải là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người bán trực tuyến. Nó chỉ hút những thứ nhỏ, như vụn bánh mì hay bụi, nhưng làm cho việc vệ sinh bàn làm việc, học tập trở nên thú vị và sạch sẽ hơn nhiều so với việc chỉ gạt rác vào tay bạn.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: