Mua móc khóa Wendy’s được ăn kem miễn phí suốt năm

(ảnh: Wendy’s)

Móc khoá Frosty của Wendy’s trị giá $2 cho phép khách hàng nhận được một món tráng miệng Jr. Frosty miễn phí mỗi ngày cho đến 31 Tháng Mười Hai năm 2023.

Những chiếc móc khoá này sẽ được bày bán tại các cửa hàng Wendy’s trên toàn quốc cho đến ngày 29 Tháng Giêng, giúp khách hàng đổi được một ly kem lạnh Jr. Frosty miễn phí mỗi ngày cho đến cuối năm 2023.

Những người yêu thích món Frosty này có thể chọn giữa móc khoá cầm tay (keychain), có hình ly kem Frosty bằng nhựa hoặc móc khoá kỹ thuật số (digital) thông qua ứng dụng di động của Wendy. Để có được món tráng miệng miễn phí này, bạn cần phải mua một món ăn nào đó.

Bạn có thể mua keychain tại các cửa hàng trên toàn quốc, khi mua hàng drive-thru, trong ứng dụng hoặc trên trang web. Ngược lại, bạn chỉ có thể mua móc khoá digital qua ứng dụng trong điện thoại hoặc trên trang web. Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là móc khoá keychain và degital là hai mặt hàng khác nhau và bạn không thể dùng keychaind để đặt hàng trên ứng dụng. Nhưng các móc khoá digital có thể được sử dụng tại các cửa hàng.

Sau khi bạn mua được keychain hoặc móc khoá digital, việc đổi lấy một ly kem Jr. Frosty miễn phí là hết sức đơn giản. Những người có keychain chỉ việc mua hàng ở nhà hàng Wendy’s hoặc drive-thru, sau đó xuất trình móc khoá cho nhân viên. Móc digital được sử dụng bằng cách ghi thông tin trên móc khoá vào các đơn đặt hàng trực tuyến hoặc tại nhà hàng.

Quà tặng một ly Frosty miễn phí chỉ áp dụng cho hương vị Frosty bạc hà, một loại mới nhất của Wendy’s, mang chủ đề Giáng Sinh đầu tiên của Wendy’s. Thông thường, hương chocolate vẫn được ưa thích nhất và là món chính trong thực đơn từ năm 1969. Vào Tháng Tám năm 2006, hương vị vanila được thêm vào thực đơn sau nhiều lần khách hàng yêu cầu. Vào mùa Hè, vị dâu sẽ tạm thời thay thế vị vanila.

Được biết số tiền thu được từ việc bán móc khóa Frosty sẽ để giúp cho Dave Thomas Foundation for Adoption, một tổ chức từ thiện đang nuôi dưỡng 140,000 trẻ mồ côi đang chờ được nhận làm con nuôi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: