Tai nghe chống tiếng ồn tốt nhất cho công việc và du lịch

(Hình minh họa: Amazon)

Bạn đang cố gắng hết sức tập trung vào công việc trong một không gian văn phòng ồn ào, hoặc hy vọng át tiếng cưa đục từ công trình sửa chữa của căn hộ tầng trên để bạn có thể ngủ. Trong những tình huống thật sự gây ức chế này, tai nghe chống ồn chính xác là thứ bạn cần.

Tai nghe chống ồn hoạt động như thế nào?

“Tai nghe chống tiếng ồn sử dụng một loại công nghệ gọi là khử tiếng ồn chủ động (ANC), giúp ngăn được nhiều tiếng ồn bên ngoài, bao gồm cả tiếng xe cộ ồn ào trên đường bên ngoài cửa sổ, tiếng gầm rú của động cơ xe lửa hoặc máy bay, tiếng trò chuyện trong văn phòng,” theo công ty âm thanh nổi tiếng Bose.

Các thiết bị có ANC sử dụng micrô tích hợp có thể phân tích các sóng âm thanh xung quanh bạn và tạo ra các sóng âm thanh ngược lại để giảm âm thanh xung quanh.

Khi mua một cặp tai nghe chống ồn, bạn có thể muốn xem xét tính hiệu quả của công nghệ ANC cùng với một số yếu tố khác, bao gồm thiết kế, sự thoải mái, thời lượng pin và giá cả. Vì vậy, hãy xem các chuyên gia nói gì về năm tai nghe chống ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1.Bose QuietComfort Ultra

“Tôi thực sự yêu thích tai nghe chống ồn Bose dành cho công việc và du lịch,” Brittany Betts, chuyên gia du lịch và CMO tại SmokyMountains.com, nói với Best Life. “Những chiếc tai nghe này vừa vặn thoải mái quanh tai tôi và chất liệu gần giống như một chiếc gối mềm mại.”

Theo Betts, chúng không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà thành phần khử tiếng ồn của những chiếc tai nghe này cũng “có tác dụng kỳ diệu.”

Giá: $379 tại Amazon

2.Soundcore Space A40

Nếu bạn không phải là người yêu thích tai nghe chụp tai, Echo Wang, khách du lịch dày dạn kinh nghiệm và người sáng lập Cool Travel Vibes, cho biết cô ấy thực sự ấn tượng với tai nghe nhét tai Soundcore Space A40. Cô nhớ lại: “Gần đây tôi đã có chuyến bay kéo dài 8 giờ và tôi đeo nó suốt. Tôi cũng không phải sạc chúng một lần trong suốt chuyến bay.”

Giá: $59.99 tại Amazon

(Hình minh họa: Amazon)

3.Bowers & Wilkins PX7

Đối với Joel Smith, chuyên gia âm thanh và người sáng lập trung tâm âm nhạc AllAxess.com, một trong những lựa chọn hàng đầu của ông là tai nghe Bowers & Wilkins Px7, vì chúng kết hợp khả năng khử tiếng ồn ấn tượng với chất lượng âm thanh rất cao.

Giá: $319 tại Amazon

4.Apple AirPods Max

Là một nhà du lịch thế giới dày dạn kinh nghiệm và nhà văn tự do, Sahana Kulur, nhà văn du lịch và người sáng lập Vacaywork, cho biết cô đã thử nghiệm ít nhất năm thương hiệu tai nghe khác nhau trước khi quyết định chọn AirPods Max của Apple. Mặc dù tất cả những sản phẩm cô đã thử đều tuyên bố có khả năng khử tiếng ồn, nhưng không có sản phẩm nào tỏ ra hiệu quả cho đến khi cô dùng thử AirPods Max.

Kulur nói: “Không giống như những chiếc tai nghe trước đây mà tôi đã thử, những chiếc tai nghe này có khả năng khử tiếng ồn ấn tượng 99,9%, khiến nhu cầu phát nhạc để gây mất tập trung là không cần thiết. Hơn nữa, tùy chọn chuyển sang nghe thông thường cho phép tôi duy trì nhận thức về môi trường xung quanh khi muốn.”

Giá: $449 tại Amazon

5.Soundcore Life Q35

Nhiều tai nghe có chức năng khử tiếng ồn có thể khiến bạn tốn khá nhiều tiền. Tuy nhiên, theo Smith, Soundcore có một lựa chọn tai nghe rất phù hợp cho những người có ngân sách eo hẹp hơn. Ông nói: “Khả năng khử tiếng ồn trên tai nghe Soundcore Life Q35 có thể không mạnh bằng các mẫu tai nghe cao cấp hơn nhưng vẫn rất tốt so với mức giá. Thời lượng pin ấn tượng của chúng cũng khiến chúng trở thành lựa chọn thông minh cho những người thường xuyên di chuyển.”

Giá:   $79.99 tại Amazon.

(theo Best Life)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: