Wendy’s Vanilla Frosty trở lại, lợi hại hơn với giá… 1 đô

(Hình minh họa: Wendy’s)

Người hâm mộ vani không còn gì phải tiếc nuối nữa khi hương vị Frosty này đã trở lại.

Frosty vani đã trở lại Wendy’s sau khi được thay thế bằng các hương vị đặc biệt khác trong vài tháng qua.

Hương vị được người hâm mộ yêu thích đã bị loại khỏi thực đơn để nhường chỗ cho hương vị quả mọng ba và hương vị cam dreamicle có sẵn vào mùa xuân và mùa hè năm 2024. (Hương vị bạc hà, gia vị bí ngô và dâu tây cũng đã thay thế vani trong quá khứ).

Hương vị được yêu thích này đã trở lại trong thời gian có hạn, nhưng không rõ sẽ có bao nhiêu loại. Phát ngôn viên của Wendy’s nói với PEOPLE rằng “không có loại nào trong thực đơn của chúng tôi tồn tại mãi mãi, cũng như không có ngày chính xác nào, Frosty vani biến mất khỏi thực đơn.”

Để chào mừng hương vị trở lại, người hâm mộ có thể mua Frosty nhỏ không giới hạn với giá $1 mỗi chiếc cho đến hết Tháng Chín.

Ban đầu, Wendy’s triển khai chương trình khuyến mãi món tráng miệng vào ngày 5 Tháng Tám và kéo dài đến ngày 15 Tháng Chín, nhưng phát ngôn viên xác nhận chương trình đã được gia hạn thêm vài tuần nữa.

Hình: Wendy’s)

Những khách hàng đang tìm kiếm mức giảm giá mặn hơn ngọt có thể giành được năm ngày khuyến mại bánh kẹp phô mai tại Wendy’s.

Từ ngày 18 Tháng Chín, là “Ngày bánh kẹp phô mai quốc gia,” đến ngày 22 Tháng Chín, khách hàng có thể có được một chiếc bánh kẹp phô mai Jr. Bacon với giá 1 cent. Ưu đãi sẽ dành cho những người đặt hàng trên ứng dụng Wendy’s.

Các nhà hàng thức ăn nhanh khác như McDonald’s, Burger King, Dairy Queen và nhiều nhà hàng khác cũng có các ưu đãi “Ngày bánh kẹp phô mai” riêng cho từng quốc gia.

Vào ngày 16 Tháng Chín, Krispy Kreme đưa ra thông báo hấp dẫn, đầy hương vị của riêng họ. Chuỗi cửa hàng bánh này tiết lộ rằng bốn loại bánh rán mùa thu mới và cũ đã được thêm vào thực đơn mùa thu, không có loại nào có hương vị bí ngô.

Dòng sản phẩm, được gọi là Bộ sưu tập Golden Harvest, có bốn món ăn. Ba loại kẹo mới, Bánh rán bơ kem lá phong, Bánh rán bánh yến mạch Kreme và Bánh rán phô mai caramel muối, cùng với một lựa chọn được người hâm mộ yêu thích: Bánh rán nhân táo cay.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: