Cách chia sẻ thành viên Amazon Prime với người ở xa

(Hình minh họa: Marques Thomas/Unsplash)

Bạn được quyền chia sẻ các lợi ích từ Amazon Prime với những người khác trong gia đình mình, bất kể họ ở đâu.

Để tận dụng tối đa Ngày Amazon Prime vào tuần tới, bạn cần trở thành thành viên Amazon Prime với mức phí $139/năm hoặc $14.99/tháng. Việc trở thành thành viên Prime đi kèm với rất nhiều đặc quyền, chẳng hạn như giao hàng nhanh hơn cho nhiều mặt hàng và quyền truy cập vào dịch vụ phát trực tuyến Prime Video (Dùng để xem phim và phim dài tập), nhưng một tính năng ít được biết đến là người dùng được quyền chia sẻ tất cả các đặc quyền thành viên đó với gia đình của họ và chỉ phải trả duy nhất một khoản phí.

Bạn có thể thêm một người lớn khác vào tài khoản của mình, tối đa bốn thanh thiếu niên và bốn trẻ em vào Amazon Household của mình, cho phép mọi người trong gia đình được hưởng tất cả các lợi ích tiêu chuẩn. “Household” (hộ gia đình) của Amazon cũng là một thuật ngữ chung: Khi bạn sử dụng thuật ngữ này, mọi người sẽ tạo hoặc giữ tài khoản Amazon của riêng mình và chia sẻ các lợi ích của Prime, dù những người bạn muốn chia sẻ ở xa, không sống cùng với bạn.

Cách chia sẻ lợi ích của Amazon Prime với gia đình

Để làm điều này, bạn sẽ cần một tài khoản Amazon và tư cách thành viên Prime.

Sau khi đăng nhập, hãy chuyển đến trang Amazon Household, bạn sẽ tìm thấy trang này bằng cách nhấp vào Prime Membership trong bảng kê chính và chọn Add Adult (thêm người lớn), Add Teen (thêm thiếu niên) và/hoặc Add Child (thêm trẻ em), tùy thuộc vào người bạn muốn chia sẻ tài khoản của mình.

Nếu muốn thêm người lớn, bạn sẽ được nhắc nhập tên và email được liên kết với tài khoản Amazon của họ. Sau đó, bạn phải đồng ý liên kết cách thanh toán của mình và chọn loại nội dung nào – ứng dụng, sách nói và/hoặc sách điện tử – mà bạn muốn chia sẻ. Amazon sẽ thông báo cho bạn nếu thành viên Household chuyển một trong các phương thức thanh toán của bạn vào ví của họ.

Từ đây, thành viên gia đình bạn nhận được lời mời qua email để tham gia Household của bạn. Để chấp nhận, họ phải nhấp vào Get Prime Benefits (nhận được những lợi ích của Prime) và làm theo lời nhắc để đồng ý chia sẻ ví và hủy tư cách thành viên Prime của riêng họ nếu họ có. Lời mời có hiệu lực trong 14 ngày. Nếu người bạn muốn mời không có tài khoản Amazon, họ cần tạo một tài khoản trong quá trình ghi danh.

Để thêm một thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi hoặc một trẻ em từ 12 tuổi trở xuống vào Household, bạn sẽ cần làm theo lời nhắc để thiết lập hồ sơ thiếu niên hoặc trẻ em. Đối với thiếu niên, điều này bao gồm việc chỉ ra liệu bạn có muốn xem xét và chấp thuận đơn hàng hay không và cách thức như thế nào và chọn phương thức thanh toán được liên kết. Trẻ em không có quyền mua sắm trên Amazon nhưng được phép truy cập nội dung và tính năng của Amazon Kids.

Một số hạn chế

Amazon Household chỉ bao gồm hai người lớn và tối đa bốn thiếu niên và bốn trẻ em. Các thành viên trong hộ gia đình phải có địa chỉ ở cùng một quốc gia (nhưng không nhất thiết phải có cùng địa chỉ). Nếu một người lớn đã rời khỏi Amazon Household, không người lớn nào trong tài khoản đó được phép tham gia một hộ gia đình khác trong 180 ngày.

Nếu bạn cần xóa ai đó khỏi Household của mình, hãy thực hiện việc này thông qua trang Manage Your Household (quản lý hộ gia đình) của bạn.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: