‘Chụp’ ngay cơ hội xem phim trực tuyến với nhiều ưu đãi

(minh họa: te=Tch Daily/Unsplash)

Từ Amazon Prime Video đến Netflix hiện đang có một số ưu đãi cho người dùng có thể tiết kiệm khi đăng ký xem phim trực tuyến.

Việc tìm kiếm các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho các dịch vụ phát trực tuyến đôi khi khó khăn và khi có sẵn, chúng thường chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn.

Dưới đây là danh sách các ưu đãi phát trực tuyến hàng đầu hiện có trên các nền tảng như Hulu, Paramount+, Prime Video và Max.

Trong Tháng Tư này, Max sẽ giảm giá 45% cho gói đăng ký hàng năm để xem trực tuyến các trận đấu của giải NCAA 2024. Ngoài ra, Hulu đang cung cấp một tháng miễn phí cho cả gói đăng ký có quảng cáo và không có quảng cáo.

Amazon Prime Video
Hiện tại không có ưu đãi đăng ký nào nhưng bạn được quyền dùng thử miễn phí 30 ngày.

AMC+
Khách hàng của Verizon được xem Netflix gói Cao Cấp và AMC+ gói không có quảng cáo với giá $25.99 mỗi tháng thông qua tài khoản +play miễn phí của họ (tiết kiệm $5.99 mỗi tháng hoặc $71.88 hàng năm).

Dùng thử AMC+ với giá $5 trong tháng đầu tiên thông qua Sling (lướt xuống phía dưới để xem ưu đãi). Bạn không cần phải có gói Sling để có được ưu đãi này.

Bạn cũng có thể dùng thử bản miễn phí trong vòng bảy ngày.

Apple TV+
Để xem các loạt phim hay nhất chỉ có tại Apple TV+, bạn có thể dùng ba tháng miễn phí tại Best Buy (chỉ dành cho người đăng ký mới hoặc cũ). Nếu không phải là khách hàng mới hoặc khách hàng cũ, bạn cũng nhận được ba tháng miễn phí khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Apple.

Dùng thử Apple TV+ miễn phí 7 ngày trước khi giá trở thành $9.99 mỗi tháng.

Nhận được quyền đăng ký miễn phí nếu bạn là khách hàng của T-Mobile với gói Go5G Plus.

Curiosity Stream
Tiết kiệm $20 khi bạn đăng ký gói hàng năm của Curiosity Stream gói Cơ Bản và $50 khi bạn đăng ký gói Thông Minh.

Discovery+
Tương tự như AMC+, Sling cung cấp cho bạn ưu đãi Discovery+ thông qua trang web của họ. Bạn được phép dùng thử miễn phí bảy ngày mà không cần đăng ký Sling. Bạn sẽ cần phải hủy sau thời gian dùng thử để tránh bị tính phí $4.99 mỗi tháng.

Disney+
Disney+ và Hulu (có quảng cáo) với giá $9.99 mỗi tháng (tiết kiệm $3.70 mỗi tháng).

Disney+ và Hulu (không có quảng cáo) với giá $19.99 mỗi tháng (tiết kiệm $4.60 mỗi tháng).

Disney+, Hulu và ESPN+ (có quảng cáo) với giá $14.99 mỗi tháng (tiết kiệm $6.50 mỗi tháng).

Disney+, Hulu và ESPN+ (không có quảng cáo) với giá $24.99 mỗi tháng (tiết kiệm $10.20 mỗi tháng).

Những người đăng ký Verizon có tùy chọn myPlan, bao gồm gói Disney, cung cấp cho họ Disney + gói Cao Cấp (không có quảng cáo), Hulu và ESPN (có quảng cáo) chỉ với $10 hàng tháng (tiết kiệm $8.99 mỗi tháng).

Hulu
Gói hàng năm của Hulu (có quảng cáo) với giá $79.99, thay vì $7.99 hàng tháng (tiết kiệm $15.89)

Những người đăng ký mới và đủ điều kiện được quyền dùng thử miễn phí 30 ngày gói không có quảng cáo của Hulu. Việc đăng ký sẽ tiêu tốn của bạn $17.99 mỗi tháng, trừ khi bạn hủy đăng ký.

Hulu, Disney+ và ESPN+ (có quảng cáo) với giá $14.99 mỗi tháng (tiết kiệm $6.50 mỗi tháng).

Nhận Hulu + Live TV, Disney+ và ESPN+ (cả ba đều có quảng cáo) với giá $76.99 mỗi tháng.

Thành viên T-Mobile được quyền xem Hulu miễn phí thông qua “Hulu on Us.” Vì lý do này, Hulu trở thành dịch vụ phát trực tuyến thứ tư, cùng với Apple TV+, Netflix và MLB.TV, được cung cấp miễn phí như một phần trong “Kế hoạch tiếp theo Go5G” của T-Mobile.

Sinh viên được xem Hulu với giá chỉ $1.99 mỗi tháng sau khi được giảm giá 75%.

Max
Trong thời gian giới hạn (cho đến ngày chín Tháng Tư), Max đang giảm giá 40% cho gói hàng năm của họ có hoặc không có quảng cáo. Các gói này cũng đi kèm với tùy chọn Tiện Ích Bổ Sung Chuyên Đề Thể Thao của Max miễn phí để bạn thưởng thức các trận đấu giải NCAA.

Max (có quảng cáo) với giá $69.99 mỗi năm (tiết kiệm $4.16 mỗi tháng).

Max (không có quảng cáo) với giá $110.99 mỗi năm (tiết kiệm $6.75 mỗi tháng).

Max Ultimate (không có quảng cáo) với giá $199.99 mỗi năm (tiết kiệm $8.33 mỗi tháng) hoặc dùng thử bản miễn phí bảy ngày với Amazon Prime.

Những người đăng ký Verizon có tùy chọn myPlan, bao gồm gói Netflix và Max kèm quảng cáo chỉ với $10 hàng tháng (tiết kiệm $6.98 mỗi tháng).

Netflix
Như đã nói trên, khách hàng của Verizon được quyền xem Netflix gói Cao Cấp và AMC+ gói không có quảng cáo với giá $25.99 mỗi tháng thông qua tài khoản +play miễn phí của họ (tiết kiệm $5.99 mỗi tháng hoặc $71.88 hàng năm).

Nếu là khách hàng của Verizon, bạn sẽ nhận được một năm sử dụng Netflix miễn phí khi mua một số đăng ký hàng năm thông qua +play.

Nếu là khách hàng của Verizon, bạn được quyền xem Netflix trong một năm nếu mua đăng ký hàng năm cho STARZ hoặc AMC+ thông qua +play (tiết kiệm $240 trong năm).

Những người đăng ký Verizon có tùy chọn myPlan, bao gồm gói Netflix và Max kèm quảng cáo chỉ với $10 hàng tháng (tiết kiệm $6.98 mỗi tháng).

Tiết kiệm hơn khi xem phim trên Netflix nếu bạn là khách hàng của T-Mobile với gói Go5G và Go5G Plus (tiết kiệm $9.99 và $15.49 mỗi tháng đối với Netflix gói Cơ Bản hoặc Tiêu Chuẩn).

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: