ChatGPT: chuyên gia tư vấn tài chính

(Hình minh họa: Solen Feyissa/Unsplash)

Cách sử dụng những yêu cầu thông minh gửi cho ChatGPT giúp bạn có cơ hội làm tăng tài sản cá nhân của mình. Theo Foebes.

Tài sản không chỉ là những con số trên màn hình, mà còn là sự tự do, sự an toàn, cùng những gì bạn muốn và ở thời điểm bạn muốn. Tuy nhiên, việc làm giàu không đơn giản như vậy trong thời buổi ngày nay. Nền kinh tế, thông tin ở khắp mọi nơi đang hỗn loạn và hầu như mọi người đều có cảm giác như đang bế tắc. Mừng thay, với những động thái sắc bén và tư duy đúng đắn, bạn sẽ có khả năng làm chủ tài chính của mình hơn nữa.

Ai cũng đều có những “mỏ vàng ẩn giấu.” Kỹ năng, kiến thức và tài sản giúp chúng ta trở nên giàu có, nhưng hầu hết mọi người đều không sử dụng tiền của mình đúng cách. Hãy cùng khắc phục điều đó. Sử dụng lời yêu cầu này để khám phá các hệ số nhân tài sản cá nhân của bạn và bắt đầu kiếm tiền.

Hãy “làm việc” với ChatGPT – “chuyên gia tài chính cá nhân” của bạn, bắt đầu bằng cuộc trò chuyện:

“Hello bạn, hiện nay vai trò của tôi là (mô tả vai trò và công việc kinh doanh của bạn), và các kỹ năng chính của tôi (liệt kê ba đến năm tiềm năng mạnh nhất của bạn). Hãy hỏi tôi những câu hỏi làm rõ về tình trạng tài sản của tôi, sau đó giúp tôi xác định năm ‘hệ số nhân tài sản’ tiềm năng – những cách độc đáo mà tôi có thể sử dụng các kỹ năng và nguồn lực hiện có của mình để tăng thu nhập đáng kể. Đối với mỗi hệ số nhân, hãy đề xuất các bước cụ thể để thực hiện và ước tính tác động tài chính tiềm năng của hệ số nhân đó.”

Cuộc sống tài chính của bạn cần được cải thiện. Từ cách bạn chi tiêu đến cách bạn đầu tư, những thay đổi nhỏ dẫn đến lợi nhuận lớn. Đã đến lúc biến nguồn tài chính của mình thành vàng. Sử dụng lời nhắc dưới đây để trở thành bậc thầy về tài chính:

“Xem xét tình hình tài chính hiện tại của tôi (mô tả ngắn gọn về thu nhập, chi phí chính và tiền tiết kiệm của bạn). Đặt ba câu hỏi làm rõ, sau đó đề xuất năm chiến lược ‘thuật giả kim tiền bạc’ góp phần cải thiện sức khỏe tài chính của tôi. Đây phải là những bước cụ thể, nằm trong tầm tay để tăng cường dòng tiền, cắt giảm chi phí không cần thiết và thúc đẩy tiềm năng xây dựng sự giàu có của tôi. Đối với mỗi chiến lược, hãy giải thích tác động dài hạn và cung cấp kế hoạch triển khai từng bước.”

Quên đi việc theo đuổi sự giàu có, mà hãy học cách tạo ra nó từ bàn tay trắng. Thế giới hiện đại có rất nhiều cơ hội nếu bạn biết tìm kiếm ở đâu. Lời nhắc này sẽ giúp bạn trở thành Midas thời nay – người có khả năng biến bất kỳ thứ gì thành tiền bạc.

“Hãy tưởng tượng bạn có khả năng biến mọi thứ thành tiền trong thế giới ngày nay – khả năng phát hiện và tạo ra sự giàu có từ những tình huống bình thường. Hãy giúp tôi phát triển tư duy ‘Midas thời hiện đại’ này. Sử dụng những gì bạn biết về tôi để đề xuất ba cách làm giàu tiềm ẩn trong cuộc sống và công việc hàng ngày của tôi, xác định các nguồn lực chưa được sử dụng hết hoặc điểm mù của tôi. Những phương pháp này phải sáng tạo, táo bạo và có khả năng sinh lời rất cao.”

Kiếm tiền giống như chơi trò chơi điện tử. Nó có mã gian lận và cấp độ bí mật. Hầu hết mọi người không bao giờ tìm ra chúng, nhưng hãy nhớ rằng, bạn không như mọi người. Sử dụng lời nhắc này để mã hoá hệ thống tài sản và đẩy nhanh con đường làm giàu của bạn.

“Hệ thống tài chính của chúng ta giống như một chương trình máy tính phức tạp với nhiều ‘mã gian lận’ và ‘lỗi’ được sử dụng để tạo ra tài sản. Tìm ra năm chiến lược tài chính hoặc lỗ hổng ít được biết đến nhằm làm tăng đáng kể tài sản của tôi. Hãy nhớ rằng tôi có trụ sở tại [quốc gia bạn đang sống hoặc nơi công ty bạn đặt trụ sở]. Những điều này liên quan đến việc tối ưu hóa thuế, chiến thuật đầu tư hoặc sử dụng các sản phẩm tài chính khác thường. Đối với mỗi chiến lược, hãy giải thích cách thức hoạt động, lợi ích tiềm năng và mọi rủi ro.”

Tương lai đang đến cho dù bạn sẵn sàng hay chưa. Tại sao không kiếm lợi nhuận từ điều đó? Phát triển khả năng gần như siêu nhiên để nhìn thấy các xu hướng tài chính trước khi chúng xảy ra. Lời yêu cầu này với ChatGPT sẽ biến bạn thành một nhà tiên tri về tài sản.

“Tôi muốn phát triển khả năng ‘giống như nhà tiên tri’ để dự đoán và kiếm lợi nhuận từ các xu hướng thị trường. Hỗ trợ tôi tạo ra một hệ thống để dự đoán và kiếm lợi nhuận từ các cơ hội tài chính trong tương lai. Đề xuất năm cách độc đáo để nâng cao tầm nhìn tài chính của tôi, sử dụng các chỉ số kinh tế, công nghệ mới và xu hướng toàn cầu. Đối với mỗi phương pháp, hãy đưa ra ví dụ về cách sử dụng phương pháp đó để đưa ra các quyết định tài chính thông minh cho doanh nghiệp của tôi.”

Những lời nhắc kể trên góp phần giúp bạn thay đổi tương lai tài chính của mình từ tiến triển chậm sang thành công nhanh chóng. Tìm ra hệ số nhân tài sản độc đáo của bạn để sử dụng các mỏ vàng cá nhân của riêng mình. Làm chủ thuật giả kim tiền bạc để cải thiện mọi khía cạnh tài chính của bản thân. Trở thành Midas thời hiện đại, biến cơ hội hàng ngày thành sự giàu có phi thường.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: