Giá PS5 thường của Sony sẽ chỉ bằng một nửa PS5 Pro

(Hình: Play Station)

Chiếc máy chơi game PlayStation (PS) 5 phiên bản tân trang của Sony sẽ rẻ hơn nhiều để người chơi có thể sở hữu thế hệ máy hiện tại của hãng này.

Với việc ra mắt hardware mới, giá của các mẫu máy cũ sẽ giảm và sau khi Sony công bố PS5 Pro với mức giá $700, công ty này cũng đang chuẩn bị cung cấp cho những người đam mê trò chơi còn lại một lựa chọn thay thế rẻ hơn nhiều.

Được phát hiện bởi chuyên gia về giao dịch Wario64 ngay trước khi phát trực tiếp ra mắt PS5 Pro, có vẻ như cửa hàng PlayStation Direct của Sony hiện có danh sách mới cho các mẫu PS5 cơ bản đã tân trang. Sản phẩm vẫn chưa được bán, nhưng được liệt kê là “sắp ra mắt” và rẻ hơn khoảng $100 so với các mẫu máy hoàn toàn mới và tương đương.

Điều đó giúp giảm giá phiên bản PS5 có ổ đĩa xuống còn $400 và phiên bản không có ổ đĩa chỉ còn $350, nghĩa là những người chưa có máy PS5 sẽ sớm có cơ hội sở hữu thế hệ máy chơi game hiện tại của Sony với số tiền bằng một nửa giá PS5 Pro.

Điều đáng chú ý là danh sách này dành cho các phiên bản PS5 được bán ra khi ra mắt, chứ không phải PS5 Slim ra mắt vào năm ngoái. PS5 ra mắt vẫn chạy tốt như mẫu có thiết kế mỏng, vì vậy sự khác biệt chủ yếu là về mặt thẩm mỹ, mặc dù lưu ý rằng PS5 “phiên bản kỹ thuật số” sẽ không thể sử dụng ổ đĩa bổ sung mà Sony giới thiệu cùng với bản làm mới Slim. PS5 Slim cũng có dung lượng lưu trữ lớn hơn một chút, nhưng 825GB trên mẫu ra mắt vẫn đủ xài cho hầu hết mọi người.

Sony cung cấp bảo hành 12 tháng cho tất cả các thiết bị tân trang, cam kết rằng máy hoạt động mà không có vấn đề gì, mặc dù bạn có thể thấy các vết xước hoặc các nhược điểm thẩm mỹ khác.

Tuy nhiên, đây là cách để những người đã gắn bó với PS4 của mình trải nghiệm các trò chơi PS5 độc quyền, như Astro Bot, trong khi phải trả ít hơn giá của PS4 Pro khi nó được ra mắt ($399).

Sony cũng chuẩn bị bắt đầu bán bộ điều khiển PS5 DualSense tân trang cùng với các máy chơi game đã qua sử dụng, mặc dù mức giảm giá ở đó ít gay gắt hơn, ở mức $65 đã qua sử dụng so với $75 phiên bản mới.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: