Thiết bị biến Apple Watch thành một chiếc iPod cổ điển

(Hình: Thetinypod)

TinyPod là một chiếc vỏ nhỏ xinh dành cho Apple Watch mà không gắn dây, về cơ bản khi gắn thiết bị này vào đồng hồ thông minh của Apple, nó sẽ trở thành một chiếc iPod thu nhỏ, cùng với một bánh xe bấm cổ điển.

Ngày nay, có rất nhiều thứ mà Apple Watch có khả năng làm, từ phát nhạc, thực hiện cuộc gọi đến dùng làm bản đồ thông qua Apple Maps. Tất cả chức năng đó đều được giữ lại, nhưng thiết bị sẽ di chuyển từ cổ tay vào trong túi của người dùng bằng chiếc vỏ nhựa nhỏ gọn.

Cũng như mọi thứ, TinyPod đều có những ưu điểm và nhược điểm: Chẳng hạn như bạn không thể theo dõi bước đi và nhịp tim của mình nếu đồng hồ không được đeo trên cổ tay, nhưng việc sử dụng thiết bị sẽ dễ dàng hơn. Mặt sau của đồng hồ có một khoảng tròn hở, nơi dùng để sạc pin theo cách thông thường.

Mặc dù trọng tâm của TinyPod là dùng để phát nhạc thông qua một cặp tai nghe AirPods được kết nối, thiết bị này cũng đang được tiếp thị dưới dạng một chiếc điện thoại nhỏ gọn, đầy đủ tính năng mà những người hâm mộ Apple sử dụng khi muốn để iPhone của họ ở nhà –  nghe cũng có lý đấy chứ. Thậm chí nó còn mang lại nhiều lợi ích hơn nếu bạn có Apple Watch hỗ trợ LTE, tự truy cập trực tuyến.

(Hình: Thetinypod)

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, hãy nhớ rằng TinyPod không làm được gì khác, ngoại trừ việc tháo Apple Watch khỏi cổ tay của bạn và thêm bánh xe bấm để việc điều hướng dễ dàng hơn. Cuối cùng thì nó cũng chỉ là một chiếc Apple Watch. Nó sẽ hữu dụng nếu bạn có một chiếc đồng hồ Apple ít xài tới hoặc chỉ vì tình yêu dành cho sản phẩm iPod cổ điển.

Một vấn đề bảo mật quan trọng cần lưu ý với TinyPod, đó là tính năng phát hiện cổ tay sẽ cần phải bị tắt, trừ khi bạn muốn nhập mã PIN (một loại mật khẩu) cho Apple Watch mỗi lần bạn nhấc máy lên (mã PIN vẫn sẽ được yêu cầu cho Apple Pay, cho dù tính năng phát hiện cổ tay được bật hay tắt).

Khi tính năng phát hiện cổ tay bị tắt, điều đó có nghĩa là mọi thứ trên Apple Watch của bạn đều sẵn sàng được sử dụng cho bất kỳ ai có nó trong tay. Bạn sẽ cần phải luôn theo dõi chặt chẽ TinyPod của mình và nên muốn tắt một số tính năng đồng bộ hóa mà đồng hồ thông minh thực hiện với iPhone của bạn (ví dụ như đối với email), để bảo đảm an toàn.

Nếu bạn yêu thích ý tưởng này, hãy nhanh tay đặt hàng trực tuyến tại website: https://thetinypod.com/

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: