Gợi ý tặng quà nhà bếp cho người cha thích nấu nướng

(Hình minh họa: Tim Mossholder/Unsplash)

Nhân Father’s Day, bạn có định mua gì tặng cho cha của bạn chưa? Nếu chưa, sao không tặng ông một món quà có thể sử dụng được trong nhà bếp hoặc nấu nướng bên ngoài trời.

Vẫn còn một tuần nữa mới tới Father’s Day, nên bạn vẫn còn thời gian để chọn quà, mua, và gói, để tới đúng ngày 16 Tháng Sáu đem tặng ba mình.

Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng dành cho những người cha thích nấu nướng:

Một chiếc tạp dề tốt
Đối với một người bố thích dành thời gian để nấu nướng, hãy mua cho ông một chiếc tạp dề thiết thực, chất lượng tốt. Có đủ mọi loại tạp dề, vì vậy bạn sẽ cần phải xem xét sở thích nấu nướng của cha mình cũng như hình dáng cơ thể của họ. Ví dụ như các loại yếm. Ngoài ra, hãy chọn một chiếc tạp dề được làm bằng vải bạt chắc chắn, có nhiều túi để đựng điện thoại, và dễ dàng lấy ra đút vô.

(Hình: Amazon)

Máy pha cà phê
Nếu bố của bạn là người thích uống cà phê, thì đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tặng ông một phin cà phê. Sẽ càng tốt hơn nếu cha của bạn đôi khi (hoặc mọi lúc) là một nhà khoa học, vì một bộ rót cà phê là một loại dụng cụ để thể hiện sự khéo léo giữa việc đo lường thời gian và nhiệt độ.

(Hình: Amazon)

Cân nhà bếp

Những ông bố mê khoa học của bạn sẽ cần một chiếc cân nhà bếp để đo nước và bã cà phê, nhưng nói thật lòng thì mọi đầu bếp đều nên có một chiếc cân nhà bếp để tùy ý sử dụng. Đây là ví dụ điển hình về việc mua cho ai đó một món quà mà họ thường xuyên sử dụng, nhưng sẽ không bao giờ tự mua cho mình. Hãy tìm loại có bệ cân lớn và màn hình hiển thị dễ nhìn (hoặc có đèn phát sáng).

(Hình: Amazon)

Nước sốt thịt nướng

Nhiều gia đình hay ăn mừng Father’s Day bằng các món nướng và thịt nướng nhất vì vào Tháng Sáu, nhiều người lại thèm món bánh mì kẹp thịt và đùi gà nướng.

Nước sốt thịt nướng nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng tốt hơn hết bạn nên tin rằng nó sẽ được sử dụng thường xuyên và ba của bạn sẽ rất vui vì món quà này. Nước sốt thịt nướng đi kèm với pizza cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể hỏi khéo ba bạn để chọn ra loại nước sốt mà ông thích nhất.

Để có nước sốt thịt nướng ngọt ngào, thơm ngon với nhiều vị umami, hãy dùng Bachan’s. Độ đặc loãng hơn một chút so với nước sốt BBQ thông thường, do đó bạn tha hồ mà tưới thêm vài giọt!

Một lớp học nấu ăn

Đây là một món quà tuyệt vời cho người mới bắt đầu nấu ăn, nhưng ngay cả khi cha của bạn là đầu bếp chính trong gia đình, dù có nhiều kinh nghiệm, ông cũng sẽ rất thích thú với lớp học nấu ăn chỉ diễn ra một lần.

Những lớp học này là hoàn hảo cho một buổi giao lưu, trò chuyện nhỏ cùng nhau và mọi người có thể thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời vào cuối buổi.

Chưa kể, lớp học nấu ăn dành cho người lớn thường có rượu vào cuối buổi. Hãy xem qua các trường dạy nấu ăn và ghi danh cho cha của bạn tham gia các khóa học ngoại khóa. Sẽ có những người hướng dẫn chuyên nghiệp trong ngành và họ thường cung cấp các loại nguyên liệu chất lượng cao.

(theo Lifehacker)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: