Mother’s Day, mua gì tặng mẹ?

(Hình minh họa: Ijaz Rafi/Unsplash)

Mother’s Day (Ngày Hiền Mẫu) năm nay là ngày 12 Tháng Năm. Hôm nay vẫn chưa quá muộn để bạn tìm mua một món quà tặng cho mẹ mình.

Nếu bạn đang muốn ngày trọng đại này ý nghĩa hơn trong năm nay, với người mẹ yêu dấu (với ai còn mẹ), hoặc với vợ mình – người cũng mang nặng đẻ đau, thì không quá muộn để tìm ra một món quà chu đáo.

Dưới đây là danh sách các ý tưởng quà tặng dành cho các đầu bếp, thợ làm bánh, người sành cà phê và tất cả những người yêu bếp núc.

Khuôn bánh mì Banneton

Nhiều bà nội trợ tìm được “người bạn thân” mới giúp họ cho ra lò những chiếc bánh mì thơm, ngon, nóng hổi. Một chiếc khuôn bánh mì hiệu Banneton sẽ là món quà thiết thực dành cho người phụ nữ mà bạn yêu quý. Why not?

Sổ ghi chép

Nghe có vẻ không gì đặc biệt, nhưng một cuốn sổ tay là thứ không thể thiếu trong nhà bếp. Cho dù đó là để ghi lại những ý tưởng mới, sửa đổi công thức nấu ăn từ internet hay lập danh sách mua sắm nhanh chóng, đôi khi tất cả những gì bạn cần là một nơi để viết ra mọi thứ.

(Hình: Stone)

Không phải nhà bếp cũng là nơi thích hợp cho máy tính. Stone The Chef’s Notebook không chỉ là một chiếc sổ ghi chép, mà còn có các chuyển đổi và số đo ở phía sau, các trang có dòng kẻ và trống, đồng thời nó có khả năng chống thấm nước và dầu mỡ, quá tiện dụng trong nhà bếp.

Máy pha cà phê espresso

Máy pha cà phê espresso kêu rất to, cồng kềnh, nhưng đó là… xưa rồi Diễm! Hãy tặng mẹ bạn một chiếc máy pha cà phê thế hệ mới: nhỏ gọn kèm tính năng vượt trội hơn.

(Hình: Kohls)

Dụng cụ nấu ăn mới

Một bộ nồi và chảo mới luôn là một ý tưởng hay. Mẹ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy một bộ dụng cụ nấu nướng chất lượng cao để sử dụng lâu dài.

Bộ cối và chày chất lượng cao

Đồ điện tử không dành cho tất cả mọi người. Trên thực tế, nấu ăn đôi khi là khoảng thời gian thiền định để bạn làm mọi việc một cách có mục đích bằng chính đôi tay của mình. Cối và chày cỡ trung bình là lựa chọn phù hợp cho những công việc nhỏ như xay gia vị bỏng ngô và chế biến các công thức nấu ăn lớn hơn như guacamole.

Đối với những người mẹ thích làm các công thức nấu ăn từ những nguyên liệu có sẵn, hãy tặng một bộ cối và chày chất lượng cao.

(theo Lifehacker)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: