Nấm đóng hộp, rẻ tiền mà giá trị dinh dưỡng cao

(Hình minh họa: Viktoria-slowikowska/Pexels)

Nấm đóng hộp là một vị cứu tinh đối với các bữa ăn của bạn trong cơn khủng hoảng nguyên liệu, và nó xứng đáng được mọi người tôn trọng trong căn bếp của mình.

Khi đi chợ, nhiều người có thói quen phán xét thẳng thừng về thực phẩm đóng hộp. Thịt hộp giàu protein bị chỉ trích, khoai tây đóng hộp tiện lợi bị nhiều người bỏ qua, và nấm đóng hộp cũng không phải là ngoại lệ.

Trên thực tế, đó là lý do tại sao bài viết này được tạo ra để bênh vực nguyên liệu thực phẩm này. Hãy nói chuyện một cách nghiêm túc về nấm đóng hộp. Đây là một người hùng trong tủ đựng thức ăn đa năng và rẻ tiền mà tất cả các anh chị em đầu bếp đều xứng đáng có được.

Nấm đóng hộp ra tay cứu giúpNấm đóng hộp là thứ mà nhiều người luôn có sẵn vì một số lý do: Rẻ, có vị ngon, tạo thêm kết cấu đáng kinh ngạc cho các món ăn… Thật tuyệt vời và rất tiện lợi làm sao!

Ngoài ra, nấm đóng hộp rất đáng tin cậy và so với nấm tươi, nguyên liệu này cực kỳ rẻ, chỉ khoảng $1 cho một hộp bốn ounce. Nấm được đóng hộp trong nước muối loãng như một phương pháp bảo quản. Giống như các loại thực phẩm đóng hộp khác, nghĩa là bạn có thể giữ một vài hộp trong tủ bếp của mình để sẵn sàng sử dụng trong tuần này hoặc năm sau, về cơ bản là bất cứ khi nào có trường hợp khẩn cấp về nguyên liệu xảy ra.

Nấm đóng hộp ướt và nhớt, nhưng hãy nghĩ kỹ một chút nào – đó là một điều tốt. Những loại nấm này được nấu chín (hấp hoặc chần) trong quá trình đóng hộp, vì vậy miễn là bạn sử dụng nấm trong một món ăn đã nấu chín, về cơ bản bạn đã bỏ qua một bước, thậm chí có lẽ là hai bước.

Nấm đóng hộp chứa đầy độ ẩm từ chất lỏng mà sản phẩm được bảo quản và thường bao gồm một chút muối, nghĩa là nấm được cho vào một món ăn ở hầu hết mọi giai đoạn của công thức. Có nghĩa là bạn không cần chuẩn bị nguyên liệu này (cũng có loại đã được thái lát sẵn).

Hãy tự do thêm nấm vào theo ý thích bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn gần nấu xong.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: