Người ‘tốt bụng’, mặc áo quần sao cho thon thả?

(minh họa: Ales Maze/Unsplash)

Bạn là người “tốt bụng” có vòng eo hơi quá khổ, nhưng muốn mặc đồ sao cho đẹp? Đừng lo, áp dụng ngay mấy mẹo sau đây:

Mặc váy kẻ dọc

Mốt bây giờ đang là sọc ngang, nhưng nếu lỡ có vòng eo hơi “phì nhiêu”, bạn đừng chạy theo mốt, vì mặc một chiếc áo hoặc váy sọc ngang, nhìn bạn sẽ “vĩ đại” lắm. Thay vào đó, mặc đồ kẻ sọc nhỏ, màu đen hoặc xanh dương đậm hoặc trắng, để tạo ảo giác về độ mảnh mai và chiều cao.

Mặc váy suông

Những người có vòng eo thon thả diện những chiếc váy body ôm sát nhìn đẹp, nhưng nếu vòng hai ngấn mỡ mà mặc váy ôm sát sẽ là thảm họa. Để che khuyết điểm và làm nổi bật đường cong, bạn nên lựa chọn những chiếc váy rộng rãi, giúp bạn thoải mái. Với những chiếc váy rộng này, bạn có thể chọn mặc đơn sắc, thậm chí đồ sáng màu cũng không sao.

Mặc váy dài

Hãy chọn những chiếc váy có chiều dài ít nhất qua đùi gối. Ngay cả những chiếc váy dài maxi cũng sẽ rất hợp. Bạn có thể mặc chúng với họa tiết đậm và những bông hoa li ti hay hoa lớn cũng được, nhưng phải chọn những chiếc váy vừa vặn với thân hình.

(ảnh: Mikail Duran/Unsplash)

Áo đơn sắc, quần màu tối

Cho dù bạn ra ngoài với chiếc áo T-shirt hay tham dự cuộc họp trong chiếc áo sơ mi, hãy cố sử dụng tông màu đơn sắc. Những chiếc áo đồng màu làm thon gọn vòng eo, hoặc một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển kết hợp với chiếc quần jean thêu hoặc quần leggging, quần jean skinny sẽ rất tuyệt vời. Những chiếc áo hoa cũng che được vòng eo của bạn, nhưng phải chọn hoa nhỏ, li ti, chứ đừng chọn hoa lớn.

Quần tây và quần jean cạp cao có thể làm phẳng phần mỡ bụng và hai bên hông. Bạn nên mua một chiếc quần có chất liệu dày và tối để tăng hiệu quả loại bỏ các khuyết điểm.

(ảnh: Alexandra Tran/Unsplash)

Mặc chân váy nhiều hơn

Bất cứ khi nào bạn có dịp cần mặc chân váy, hãy tận dụng. Chân váy bút chì tối màu làm từ chất liệu dày dặn sẽ tự động làm thon gọn vòng eo. Ngay cả những chân váy hoa cũng ít làm nổi bật khiếm khuyết vòng hai.

‘Xấu che, tốt khoe’

Bạn có chân dài hay bộ ngực đẹp, hãy phô chúng nhiều nhất có thể để hút sự chú ý rời khỏi vùng bụng. Những trang phục như áo khoét sâu chữ V hay váy đen, váy bút chì, quần dài đều có thể giúp bạn khoe hình dáng đẹp mà không làm mất đi sự thoải mái.

(ảnh: Jean Gerber/Unsplash)

Phối đồ với áo cardigan

Váy, chân váy, quần dài, quần jean, bất kể bạn đang mặc gì, những chiếc áo len có thể che đi những vùng cơ thể có vấn đề một cách hiệu quả, nhưng đừng chọn áo có túi lớn, người đối diện sẽ chú ý tới vòng eo của bạn nhiều. Điều này bạn đâu có muốn, đúng không?

theo Stylecraze)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: