Ba cách cải thiện vẻ mệt mỏi trên mặt

Nhẹ nhàng dùng tay massage khuôn mặt của bạn sẽ giúp kích thích các mô trên da cải thiện. (Hình: Antonika Chanel/Unsplash)

NEW YORK CITY, New York (SGN) – Không có gì tồi tệ hơn khi chị em phụ nữ nghe được những câu nhận xét như “Sao em trông mệt mỏi vậy?” hay “dạo này nhìn em xuống sắc quá”.

Dù muốn hay không thì đôi khi áp lực công việc, cuộc sống khiến bạn phải loay hoay giải quyết, suy nghĩ và cuối cùng là ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và thần thái của bạn. Để giúp phái nữ có thể cải thiện tình hình, ngoài ngủ đủ giấc, trang mạng Byrdie đưa ra ba bí quyết giúp bạn giấu vẻ mệt mỏi và trở nên tươi tắn hơn.

1. Massage vùng mặt

Người Mỹ có câu “Beauty is in your hand”, tức là “Vẻ đẹp trong tay của bạn.” Điều này đúng với bí quyết của chuyên gia chăm sóc da Georgia Louise, với khách hàng là các siêu sao nổi tiếng Hollywood như Jennifer Aniston, Gwyneth Paltrow, hay Anna Wintour. Theo bà Louise, bằng cách nhẹ nhàng dùng tay massage khuôn mặt của bạn sẽ giúp kích thích các mô trên da cải thiện, đồng thời giúp căng da.

2. Ăn thực phẩm giàu vitamin và collagen

Một số thực phẩm được biết đến với công dụng thúc đẩy collagen và cung cấp vitamin như rau lá xanh, trứng, trái bơ hay thậm chí là tỏi. Trong tỏi có chứa nhiều taurine và lipid acid giúp hỗ trợ collagen. Còn vitamin C và vitamin E trong các loại trái cây như dâu tây, trái việt quất (blueberry) hay táo, giúp chống oxy hóa, giúp da rạng ngời không bị xỉn màu mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

3. Đắp mặt nạ căng da

Bên cạnh việc massage mặt thì đắp mặt nạ giúp bạn cải thiện đáng kể vẻ bề ngoài của mình. Công thức mặt nạ dùng các nguyên liệu tự nhiên giúp căng da bao gồm: trộn lòng đỏ và lòng trắng trứng với hai muỗng canh nước hoa hồng, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. (NA) 

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Điểm tín dụng
Việc quản lý tiền phụ thuộc vào các con số và một vài con số 0 cũng quan trọng đối với tài chính cá nhân của bạn, như điểm tín…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: