Vui Tết Trung Thu, cai thuốc lá, nhận quà tặng!

(Hình: ASQ)

Đón mừng Tết Trung Thu sắp tới, ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt khuyến khích bỏ hút thuốc cho một tương lai tươi sáng, giống như vầng trăng tròn thắp sáng màn đêm.

Đây là dịp để người thân trong gia đình và bằng hữu quây quần bên nhau, cùng thưởng thức hương vị bánh trung thu và ăn mừng sự đoàn viên và sung túc. Hãy để ánh trăng tròn là nguồn cảm hứng khơi dậy quyết tâm làm sáng rực tương lai bằng cách cai thuốc lá.

ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt sẵn sàng hỗ trợ bạn miễn phí cho hành trình tiến đến một lối sống lành mạnh hơn được tốt đẹp như lễ hội Trung Thu.

Bắt đầu từ bây giờ, những người ghi danh hợp lệ và hoàn tất cuộc gọi để lập kế hoạch cai thuốc với một nhân viên tư vấn nói tiếng Việt sẽ nhận được Thẻ Quà Tặng $20 như một món quà khích lệ tinh thần. Bên cạnh đó, những người hút thuốc lá hội đủ điều kiện sẽ nhận được miếng dán nicotine miễn phí đủ dùng trong hai tuần khởi đầu để hỗ trợ quá trình cai thuốc lá của họ.

Hãy ghi danh ngay ngay vì nguồn cung cấp giới hạn!

Bạn có thể ghi danh để nhận các dịch vụ miễn phí bằng cách:

1.Gọi số tiếng Việt 1-800-778-8440

2.Ghi danh tại trang mạng tiếng Việt www.asq-viet.org

Từ năm 1993, ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt (1-800-778-8440) đã cung cấp dịch vụ cai thuốc lá miễn phí tại tiểu bang California. Vào năm 2012, ASQ được tài trợ để mở rộng dịch vụ miễn phí này trên toàn Hoa Kỳ. Hiện nay, chúng tôi đã giúp hơn 21.000 người bắt đầu hành trình cai thuốc lá của họ.

Dù bạn đang cai thuốc lá hay đang cần biết cách để giúp người khác cai, bạn đều có thể góp phần vào nỗ lực chung để đạt được một cuộc sống lành mạnh hơn. Những nhân viên tư vấn tận tâm sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ thiết thực và khuyến khích phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi hiểu rằng cai thuốc lá có thể khó khăn nhưng với sự hỗ trợ đúng cách, bạn có thể đạt được một tương lai không khói thuốc.

Để biết thêm thông tin về thẻ quà tặng $20, miếng dán nicotine miễn phí, hoặc cách thức bắt đầu với chương trình của chúng tôi, xin vui lòng vào trang www.asq-viet.org hoặc gọi số tiếng Việt 1-800-778-8440.

Chi Tiết về ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt:

ASQ Trung Tâm Cai Thuốc Lá Dành Cho Người Việt là một dịch vụ của Asian Smokers’ Quitline (ASQ) và được tài trợ bởi Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Dịch Bệnh Hoa Kỳ (CDC) từ năm 2012.  ASQ cung cấp các dịch vụ cai thuốc lá dựa trên nghiên cứu, hoàn toàn MIỄN PHÍ, bằng tiếng Quảng Đông, Quan Thoại, Đại Hàn và Việt Nam, cho hơn 21,000 người tại Hoa Kỳ.  Những người hút thuốc hội đủ điều kiện có thể nhận được miếng dán nicotine miễn phí đủ dùng trong hai tuần. Nghiên cứu cho thấy những người hút thuốc mà ghi danh vào các dịch vụ của chương trình ASQ tăng cơ hội gấp đôi để cai thuốc lá thành công.

Giờ làm việc của ASQ: Thứ Hai đến thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối giờ miền Tây Hoa Kỳ (10 giờ sáng đến 12 giờ đêm giờ miền Đông Hoa Kỳ).

Liên lạc với chúng tôi bằng một trong những cách sau đây:

Gọi điện thoại hoặc ghi danh qua trang mạng

*Việt ngữ: 1-800-778-8440

http://www.asq-viet.org

*Tiếng Quảng Đông và Quan Thoại: 1-800-838-8917

http://www.asq-chinese.org/

*Tiếng Đại Hàn: 1-800-556-5564

http://www.asq-korean.org/

Dịch vụ bằng tin nhắn

Gửi tin nhắn “Bỏ hút thuốc” đến số 66819 để nhận những tin nhắn giúp đỡ bằng tiếng Việt.

To learn more about ASQ, visit http://www.asiansmokersquitline.org/

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: