Bốn tố chất trở thành đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ

Đôi khi người đàn ông có óc khôi hài sẽ làm phụ nữ mỉm cười và cảm thấy thoải mái hơn. (Hình: Nathan McBride/Unsplash)

NEW YORK CITY, New York (SGN) – Có bốn tố chất để phân biệt giữa người đàn ông đúng nghĩa và những thanh niên chưa trưởng thành. Và đây cũng chính là đặc điểm mà mọi phụ nữ thường mong muốn người đàn ông của mình đều có, theo trang mạng Elite Daily.

1. Óc hài hước

Một số đàn ông thường cứng ngắc tuân thủ theo tính cách nghiêm túc, lạnh lùng để tỏ ra nam tính hơn. Nhưng những người này đã lầm, vì phụ nữ thường dễ bị cuốn hút bởi người có tính hài hước. Đôi khi người đàn ông có óc khôi hài sẽ làm phụ nữ mỉm cười và cảm thấy thoải mái hơn.

2. Lòng trắc ẩn

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao phụ nữ dễ xao động với người đi dạo cùng chó con hay những người đối xử tốt với trẻ em? Vì họ luôn thích những người có lòng trắc ẩn và từ bi.

Lòng trắc ẩn chính là phải biết kiên nhẫn, yêu thương, nuôi dưỡng tâm hồn và vị tha. Phụ nữ mong rằng người đàn ông sẽ biết khi nào họ đang bị tổn thương, cô đơn hay buồn tủi. Đôi khi phụ nữ chẳng mong chờ người đàn ông bảo vệ hay giúp đỡ, mà họ chỉ cần người yêu của mình lắng nghe và chia sẻ.

3. Sự tự tin

Sự tự tin ở đây là gì? Là khi người đàn ông sẵn sàng đưa ra lý tưởng, suy nghĩ hay ý kiến của mình mặc dù phải đối mặt với khả năng bị từ chối cao. Đây là người sẽ không vì nỗi sợ hãi mà bỏ qua cơ hội tiếp cận người phụ nữ mà anh ta cảm mến. Một người đàn ông tự tin là người đàn ông hấp dẫn và là người đáng để phụ nữ chờ đợi.

Người đàn ông tự tin là khi anh ấy không quan tâm đến việc mình từ đâu tới, mình trông như thế nào, mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng mà luôn tự tin là chính mình ở mọi hoàn cảnh.

4. Cầu tiến

Câu hỏi dành cho phái nam đó là: “Bạn có mục tiêu không? Bạn có khao khát, đam mê và lý tưởng trong cuộc sống của bạn hay không? Bạn có kế hoạch cho tương lai của mình không?” Nếu câu trả lời là có, thì bạn đã hội đủ tố chất cầu tiến mà người phụ nữ thường hay tìm kiếm ở người yêu của mình.

Người cầu tiến chính là người biết làm việc chăm chỉ, tiết kiệm này dành cho kế hoạch tương lai sau này như mua nhà hay đầu tư thay vì ăn xài thoải mái mà không lo nghĩ. Phụ nữ muốn cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh người đàn ông của mình. Một người có mục tiêu sẽ luôn hướng tới những gì tốt đẹp cho tương lai. (NA) 

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: