TP Garden Grove tổ chức thu gom đồ cồng kềnh miễn phí

(Hình: Garden Grove City)

Vào Thứ Bảy, ngày 20 Tháng Bảy, 2024, từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa, Thành phố Garden Grove hợp tác với Garden Grove Sanitary District & Republic Services, tổ chức một ngày dọn dẹp cộng đồng để cư dân mang bỏ những đồ cồng kềnh (bulky item) miễn phí đúng cách (Community Cleanup Day).

Sự kiện này chỉ dành cho cư dân Garden Grove và tổ chức tại trường Ralston Intermediate, địa chỉ 10851 Lampson Avenue.

(Hình: Garden Grove City)

Cư dân có thể mang bỏ các vật dụng không dùng trong nhà, bao gồm các vật dụng cồng kềnh và đồ điện tử, chẳng hạn như giường, tủ, nệm, sofa, tivi, máy in và máy tính (computers).

Cư dân sẽ tự mang đồ đến vứt bỏ, cho đến khi các thùng bỏ đồ đã chất đầy.  Các đồ không nhận gồm pin, đèn LED, tủ lạnh, tủ đá, máy lạnh, bánh xe, rác gia dụng độc hại, xi-măng, các chất thải dơ.  Để xem danh sách những vật dụng không thu nhận, vui lòng truy cập ggcity.org/cleanup-days.

Chương trình dọn dẹp giúp làm sạch cộng đồng là một trong những nỗ lực không ngừng  của  Thành phố nhằm giữ cho khu vực công cộng sạch sẽ, đồng thời phục vụ miễn phí cho cư dân xử lý rác thải cồng kềnh đúng cách.

(Hình: Garden Grove City)

Orange County Waste và Recycling cũng sẽ phát phân bón hữu cơ miễn phí cho cư dân tại sự kiện này.  Số lượng có giới hạn.

Republic Services giúp xử lý những vật dụng cồng kềnh miễn phí cho cư dân Garden Grove đơn hộ (single-family) hoặc đa hộ (multi-family.)  Mỗi hộ gia đình có thể làm hẹn để mang bỏ vật dụng nặng trong nhà 3 lần/năm, và giới hạn tối đa 10 món đồ mỗi lần.

Chỉ phục vụ theo lịch hẹn. Để làm hẹn, gọi số (714) 238-2444. Để biết thêm thông tin, xem tại ggcity.org/cleanup-days.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: