3 cách biến sân sau thành khu vực giải trí

(Hình minh họa: Josh Wilburne/Unsplash)

Chỉ cần một chút khéo léo và chi ra $100, bạn có thể biến sân sau nhà thành một khu vui chơi giải trí cho bạn bè và gia đình.

Nếu thời tiết ở nơi bạn đang ấm, có lẽ bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời hoặc nếu bạn là kiểu người yêu thích các hoạt động ngoài trời, thích giải trí hơn là những buổi đọc sách yên tĩnh trên võng, chắc hẳn bạn muốn có một số trò chơi hoặc hoạt động giải trí ngay sân sau nhà mình.

Bạn không phải tốn quá nhiều tiền để biến không gian ngoài trời của mình thành điểm giải trí cho bạn bè và gia đình đâu, ngay đây là ba gợi ý cho bạn:

Lắp đặt một sân bóng ném

Để có một sân bóng ném, không chỉ cho con trẻ mà người lớn cũng thích, bạn cần một khoảng đất trống bằng phẳng, rộng ít nhất 13 feet. Chiều dài sân có thể khác nhau, với các sân quy định có kích thước 91 feet và các sân giải trí tiêu chuẩn có kích thước 60 feet. Sau khi đã chọn khu vực sân bocce, bạn sẽ phải đầm đất xuống để san phẳng bề mặt một cách chính xác và sau đó phủ sỏi đậu ($5.88/5 feet khối) lên khu vực đã được làm phẳng. Để đóng khung sân bocce, hãy sử dụng bê tông ($5.71/túi 80 pound) và máy ép lề đường ($18.49) hoặc khuôn ($43.90).

Cuối cùng, bạn sẽ cần một bộ bóng ném ($16.99), và… ném bóng thôi!

(Hình minh họa: Markus Spiske/Unsplash)

Xích đu

Nếu bạn có một cái cây đủ lớn và đủ không gian để đu thì một xích đu trên cây quá tuyệt vời. Bạn có thể làm một chiếc xích đu trên cây đơn giản bằng một số sợi dây chất lượng tốt ($22.99/50 feet) và một tấm ván ($24.28/2 inch x 1 foot x 8 foot) đủ dày và rộng để ai đó ngồi lên. Chỉ cần khoan qua mỗi đầu của tấm ván và luồn dây qua từng lỗ. Sau đó, dùng nút thắt bên dưới lỗ để gắn tấm ván vào sợi dây ở mỗi bên.

Treo chiếc xích đu lên một cành cây là xong. Bạn có thể dùng vải bố ($14.99) giữa dây và cành để bảo vệ vỏ cây. Nhớ chọn một cành cây chắc chắn có thể chịu được trọng lượng của xích đu, và của người ngồi trên nữa.

Đường kính của cành tối thiểu phải là ba hoặc bốn inch, nhưng cũng không quá một nửa đường kính của thân chính và bạn nên chọn cành không có dấu hiệu mục, như mất vỏ hoặc bị côn trùng phá hoại. Treo chiếc xích đu của bạn không quá nửa cành tính từ thân cây đến cuối cành để tạo cho mình một vị trí ổn định.

(Hình minh họa: Apin CP/Unsplash

Làm trò chơi ném túi đậu

Tung túi đậu là một dự án tự làm đơn giản mà bạn có thể thực hiện từ một tấm ván ép ($27.38/4 foot x 8 foot) và một số túi đậu ($16.99). Bạn cắt bốn hình tam giác, hai phần trên và hai phần sau để tạo thành hình nêm không đáy. Sau đó, bạn cắt ba lỗ ở đầu mỗi miếng nêm có đường kính khoảng 3 inch.

Trét keo dán gỗ lên mép trên của mỗi miếng bên và mép trên của miếng sau. Sau đó, định vị các bộ phận có miếng trên cùng vào đúng vị trí và gắn nó bằng cách đóng đinh hoặc vặn vít miếng trên cùng vào các miếng bên và mặt sau. Cuối cùng, đóng đinh hoặc vặn phần mặt sau vào mỗi bên.

Kế tiếp, chà nhám để loại bỏ các mảnh vụn và sơn các hình nêm theo sở thích của bạn. Đây có lẽ là cơ hội tuyệt vời để sử dụng hết sơn còn sót lại từ dự án khác hoặc sử dụng sơn ngoại thất cỡ 1 lít ($14.98/lít).

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: