Chàng trai thích ăn… dao, chìa khóa, kềm cắt móng

(minh họa: Olga Guryanova/Unsplash)

Các bác sĩ ở Ấn Độ vô cùng sửng sốt khi thấy trong dạ dày của một thanh niên mới ngoài đôi mươi, có kềm cắt móng tay, dao, chìa khóa,… Theo Viral Press.

Chắc chắn đó không phải là cách để bổ sung thêm sắt vào khẩu phần ăn uống.

Chuyện về thanh niên trẻ thích ăn những “món đặc biệt” chỉ mới được công khai khi mẹ của bệnh nhân giấu tên này nhận thấy bà bị mất chìa khóa tủ quần áo và hỏi con trai. Bà nghĩ là cậu con trai nói đùa khi cậu nói đã nuốt chùm chìa khóa vào bụng và thực sự cậu ấy đã làm như vậy.

Nhìn vẻ mặt thành khẩn của con, bà mẹ biết anh chàng không nói đùa và lập tức đưa con đến bệnh viện ở Motihari, Bihar, nơi siêu âm cho thấy anh con trai đã nuốt tất tần tật những chiếc chìa khóa đó, cùng với những vật dụng không ăn được khác đều bằng kim loại.

Những thứ lấy ra từ bụng của chàng trai. (Hình chụp qua video của ViralPress)

Trong ca phẫu thuật tiếp theo, bác sĩ phẫu thuật chính Tiến Sĩ Kumar và nhóm của ông cũng đã lấy ra kìm cắt móng tay và một con dao gấp.

Mặc dù ca phẫu thuật rất khó khăn, bệnh nhân được cho là đang hồi phục tốt.

Mẹ của anh chàng đổ lỗi cho trò kỳ quặc này là do con mình nghiện mạng xã hội và internet, cho rằng sức khỏe tâm thần của anh bị ảnh hưởng bởi lượng thời gian quá mức mà anh ấy dành trước màn hình.

Tiến Sĩ Kumar ủng hộ lý thuyết của bà, cho rằng hành động của thanh niện này thực sự bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng điện thoại thông minh quá mức.

Chẩn đoán chính thức của anh thanh niên thích ăn vật dụng bằng kim loại vẫn là một bí ẩn.

Tuy nhiên, hành động của anh ấy có thể là dấu hiệu của chứng pica, một tình trạng sức khỏe tâm thần mà người mắc phải “bắt buộc phải nuốt những thứ không phải là thức ăn.”

(theo New York Post)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quà cho Mẹ
Lễ Vu Lan, mùa báo hiếu, cô giáo Thúy giải thích ý nghĩa của mùa lễ đặc biệt này và hướng dẫn học trò làm món quà cho mẹ. Sau…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: