Là người, biến thành ‘quỷ Satan’, nhận Kỷ lục Guinness

Victor Peralta tại xưởng xăm của mình có tên là ‘Querubin’ ở Buenos Aires, Argentina vào ngày 15 Tháng Bảy năm 2022. (ảnh: Pablo Barrera/Anadolu Agency via Getty Images)

Victor Hugo Peralta và vợ Gabriela, có ngoại hình giống như “quỷ Satan”, được nhận Kỷ lục Guinness vì có nhiều hình xăm nhất trên cơ thể.

Vợ chồng này được nhiều người biết đến vì ngoại hình vô cùng kinh dị, do trải qua hơn 90 lần giải phẫu. Họ hay được gọi là “ác quỷ” khi xuất hiện nơi công cộng. Nếu như nhiều người đi giải phẫu thẩm mỹ để đẹp hơn, thì vợ chồng Victor Hugo Peralta và Gabriela cùng 52 tuổi, lại có niềm đam mê chỉnh sửa cơ thể để có được ngoại hình ghê sợ. Nhìn càng ghê, họ càng sướng.

Bên cạnh những hình xăm trên cơ thể, họ được cho là chi hàng ngàn đôla để xỏ 50 chiếc khuyên, nong tai, cấy ghép khoảng 14 bộ phận cơ thể, 5 bộ phận nha khoa và thực hiện xẻ lưỡi, nhuộm lòng trắng mắt thành màu đen.

Victor Peralta khoe Huy chương Kỷ lục Guinness Thế giới của mình để được chụp ảnh trong xưởng xăm của anh có tên “Querubin” ở Buenos Aires, Argentina vào ngày 15 Tháng Bảy năm 2022. (ảnh: Pablo Barrera/Anadolu Agency via Getty Images)

Trước khi “biến” mình thành hình dáng ác quỷ, cả hai người đều đẹp trai và đẹp gái, nhưng họ không thích diện mạo bình thường của mình, mà đam mê việc biến đổi cơ thể như hiện tại, vì như thế mới khiến họ có cảm giác thật sự sống là chính mình. Victor nói, anh “hạnh phúc và tự hào” khi được trao Kỷ lục Guinness Thế giới cùng vợ, đồng thời cho biết thêm rằng họ đã học được cách đối phó với những người sợ hãi ngoại hình của mình. “Mọi người phản ứng theo những cách khác nhau: Ngạc nhiên, tò mò và sợ hãi. Chúng tôi thường được khen ngợi vì lòng dũng cảm và sự táo bạo và cả về khả năng chịu đựng của mình. Chúng tôi sống tự nhiên và không định kiến, chỉ đơn giản là như vậy và chúng tôi sống như chúng tôi muốn mà thôi.”

Victor Hugo Peralta và vợ Gabriela (ảnh: Pablo Barrera/Anadolu Agency via Getty Images)

Vợ chồng đến từ Nam Mỹ này gặp nhau cách đây 25 năm và bắt đầu hành trình biến đổi của mình kể từ đó. Lúc đầu, họ chỉ xăm trên da, nhưng sau đó là hành trình đi giải phẫu, từ tiểu phẫu đến đại phẫu, trên khắp cơ thể. Vào năm 2022, họ được trao Kỷ lục Guinness thế giới về đôi vợ chồng có nhiều hình xăm nhất trên cơ thể, với hơn 80 hình xăm. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai lấy lại kỷ lục này của họ. Họ đang đi khắp thế giới để quảng bá văn hóa xăm mình và nghệ thuật cơ thể như một cách sống.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: