Cô chủ Sweet Loren’s chiến thắng ung thư, thành công trên thương trường

Cô chủ Loren Castle. (Hình: Sweet Loren’s )

Loren Castle là người sáng lập Sweet Loren’s, một công ty sản xuất bột bánh quy sử dụng các thành phần ngũ cốc nguyên hạt, không biến đổi gen, có nguồn gốc thực vật, không chứa gluten, sữa, trứng, hạt cây và đậu phộng.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Los Angeles và trở về nhà ở Manhattan, cô được chẩn đoán mắc bệnh u lympho Hodgkin giai đoạn 2, một loại ung thư ảnh hưởng đến hệ thống bạch huyết – một phần của hệ thống miễn dịch của cơ thể chống lại vi khuẩn và bệnh tật khi các tế bào khỏe mạnh thay đổi và phát triển ngoài tầm kiểm soát. Đó quả là hung tin gây hoảng hốt cho Castle, một cô gái mới 22 tuổi.

Trong khi tất cả bạn bè của Castle đang tiệc tùng, tìm được công việc đầu tiên, cô bắt đầu liệu trình hóa trị sáu tháng, và rơi vào trầm cảm.

Không còn gì để mất sau cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư tàn khốc, cô gái New York này, người mong muốn hơn bất cứ điều gì được sống một cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và hạnh phúc. Mười năm sau, cô bước vào Whole Foods với một đĩa bánh quy tự làm và ước mơ sở hữu một doanh nghiệp làm bánh mang tính đột phá của riêng mình.

Lauren Castle chia sẻ lý do: “Có một niềm hạnh phúc và niềm vui mà bánh quy tươi từng mang lại cho bạn mà bây giờ bạn đã mất. Sau khi tôi bị bệnh, tôi không thể ăn bánh quy làm theo cách cũ nữa. Thức ăn là cách chúng ta lấy năng lượng. Nếu tôi ăn thức ăn không lành mạnh, tôi sẽ không có năng lượng để chiến đấu với căn bệnh này. Tôi muốn một chiếc bánh quy có thể ăn mọi lúc mà không cảm thấy lo lắng. Tất cả những điều đó truyền cảm hứng cho tôi thực sự bắt đầu Sweet Loren’s.”

Castle nói với The Post – Sweet Loren’s, một công ty sản xuất bột bánh quy hoàn toàn tự nhiên sử dụng các thành phần ngũ cốc nguyên hạt, không biến đổi gen, có nguồn gốc thực vật, không chứa gluten, sữa, trứng, hạt cây và đậu phộng, hiện đang được bán tại 25,000 cửa hàng trên khắp cả nước.

Một số sản phẩm đang bán trên Sweet Loren’s. (Hình: Sweet Loren’s)

Hóa ra thực phẩm là liều thuốc tốt nhất cho điều đó. Trong quá trình điều trị, Castle bắt đầu tham gia các lớp học nấu ăn và nghiên cứu về dinh dưỡng. Cô có thể tiếp tục ngồi trên ghế dài và buồn bã, hoặc làm mọi thứ trong khả năng của mình để khỏe mạnh hơn.

“Tất cả đều nằm trong tâm trí chúng ta, tất cả đều nằm trong cách chúng ta nhìn nhận mọi thứ,” Castle nói, nhớ lại khi ở ngã ba đường. Tôi yêu cuộc sống và tôi muốn vượt qua mọi trở ngại,” cô chia sẻ về sự quyết tâm của mình.

Sau khi hoàn thiện công thức làm “những chiếc bánh quy thực sự ngon, hấp dẫn, ấm áp và đặc biệt lành mạnh,” Castle được tham dự cuộc họp với khách hàng chính của Columbus Circle Whole Foods với sự giúp đỡ của một người bạn trong lớp kinh doanh. Cô bước vào phòng họp, không có sản phẩm đóng gói, chỉ có một đĩa bánh quy. Ngày hôm sau, người mua hàng gọi điện thoại, và hỏi họ có thể đặt hàng sớm nhất khi nào. Thế là Castle bắt tay ngay vào công việc kinh doanh của mình.

Chỉ khoảng một năm sau, năm 2007, Castle được chứng nhận sức khỏe tốt và không còn ung thư, nhưng vẫn cần kiểm tra sức khỏe vài tháng một lần trong năm năm tiếp theo để chắc chắn bệnh không tái phát.

Hiện tại, ở tuổi 40, Castle vẫn đam mê và có động lực như ngày đầu hành trình của mình, một phần là nhờ những khách hàng trung thành của Sweet Loren’s.

“Mỗi ngày tôi đều nhận được tin nhắn từ mọi người nói rằng chúng tôi đã thay đổi cuộc sống của họ,” Castle kể, người hâm mộ thường mời Castle đến dự đám cưới của họ. Một trong những khoảnh khắc ấm lòng nhất? Một cặp đôi đặt tên con mình là Loren theo tên công ty. Và đối với Castle, “đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: