Bắt thêm nghi phạm trong vụ cướp kinh hoàng ở Florida

(minh họa: Scott Rodgerson/Unsplash)

Nghi phạm thứ sáu đã bị cảnh sát Bradenton bắt giữ liên quan đến vụ nổ súng hồi Tháng Giêng khiến một người chết và hai người bị thương.

Mekhi Booker, 18 tuổi, vừa bị bắt với tội danh cướp của và giết người cấp độ hai vì bị cáo buộc liên quan đến vụ cướp tại một ngôi nhà ở dãy 100 của Đại lộ 10 vào ngày 23 Tháng Giêng năm 2023.

Trong vụ cướp kinh hoàng này, các nghi phạm bắn hơn 60 phát súng, gây thương vong cho ba người: Một chết, hai bị thương. Thiệt mạng là một người đàn ông 28 tuổi, chết sau khi bị bắn một tuần, vì vết thương quá nặng.

Danh tính của các nạn nhân không được tiết lộ.

Sáu người đã bị bắt vì liên quan đến vụ cướp này, trong đó có Dorian Brooks, 24 tuổi, người đã bị bắt vào Tháng Năm, sau tám giờ đối đầu với lực lượng cảnh sát và nhiều cơ quan chức năng.

Người ta tìm thấy Brooks đang trốn trong một căn gác mái tại nhà của một người bạn ở dãy nhà 5100 trên đường Old Bradenton ở Sarasota.

Trước đó, Brooks bị truy nã vì tội cướp có vũ trang vào năm 2019, theo Bradenton Herald. Lần đó, anh ta bị Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Manatee tìm thấy đang trốn trong tủ dưới bồn rửa bát ở nhà người bạn gái, tại căn chung cư Oasis trên Phố 18 phía Tây Bradenton.

Những người khác bị bắt liên quan đến vụ nổ súng ngày 23 Tháng Giêng đều còn rất trẻ: Tyreak Allen, 20 tuổi, Kevion Brooks, 22 tuổi, Jerome Williams, 20 tuổi và Shamar Mobley, 20 tuổi.

Lệnh truy nã vẫn còn hiệu lực đối với nghi phạm thứ bảy và cũng là nghi phạm cuối cùng, Kobe Brooks, 19 tuổi.

với Sở Cảnh sát Bradenton kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này, liên lạc theo số 941-932-9300. Người cung cấp thông tin được ẩn danh và đủ điều kiện nhận thưởng nóng $3,000. Bạn cũng có thể gọi cho Crime Stoppers theo số 866-634-8477 (TIPS)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: